Nhà chồng ngỡ ngàng biết con dâu mang thai giả: ‘Hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu’

Thành thật mà nói, tâm lý của bất cứ người phụ nữ nào sau khi cưới chồng, cũng muốn sớm sinh con, sinh cháu cho nhà chồng. Nhiều người trách cứ cô gái này sao dại quá, nhưng âu chuyện gì cũng có nguyên do của nó. Hy vọng rằng mọi người hãy có cái nhìn cảm thông và thôi chỉ trích!

Liên quan đến vụ việc “sản phụ mất tích ở Bắc Ninh, vào Gia Lai sinh con khiến dư luận xôn xao suốt 2 ngày nay, tối 6/12, người bố chồng đã có thêm những chia sẻ về con dâu.

Ảnh chụp màn hình 2sao (Vietnamnet)

Theo lời ông Bùi Hữu Bình (bố chồng), gia đình vô cùng bất ngờ trước việc con dâu ông là Nguyễn Thị Thuý Th. (SN 1996, trú tại xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) mang thai giả.

Theo lời ông, kể từ ngày về làm dâu, Th. là người sống thuỳ mị và không phải dạng lừa dối.

“Th. là người sống nội tâm, không bao giờ thổ lộ tâm sự với ai. Bình thường ở nhà, con dâu hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu”, ông Bình chia sẻ.

Ông Bùi Hữu Bình cho biết, phía gia đình chồng không hề tạo áp lực về chuyện sinh con với hai vợ chồng

Thêm nữa, ông Bình khẳng định, tuy chị Thảo về làm dâu được hơn 1 năm nhưng gia đình chưa bao giờ tạo áp lực về chuyện sinh con. Ông Bình cho biết, sự việc trải qua coi như một bài học để Th. và chồng rút kinh nghiệm, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Ông không mong muốn vì một sai lầm như này mà hành phúc vợ chồng con trai bị ảnh hưởng. “Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có”, ông Bình chia sẻ.

Kể từ khi hay tin Th. được tìm thấy ở trong Gia Lai, người thân, hàng xóm cũng có nhiều người tới hỏi thăm.

Sản phụ không mất tích hay bắt cóc – Ảnh: VTCNews

Trước đó, vào ngày 2/12, anh Bùi Thế A. (SN 1997, trú huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cầu cứu trên mạng xã hội về việc vợ mình là chị Thảo trong quá trình đi khám thai chuẩn bị sinh ở bệnh viện thì bị ????ất ????ích khi đi vệ sinh, không liên lạc được, nghi ngờ do bị bắ???? có????.

Thông tin này đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, trú tại thôn Thọ Đức, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, vào khoảng 8h sáng, ngày 2/12, con gái ruột của ông là cháu Thảo được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh.

Chồng không hề hay biết việc chị Thảo bị sảy thai – Ảnh: Vietnamnet

“Theo ngày tính toán và dự kiến thì cháu đã quá ngày sinh rồi nên đến bệnh viện thăm khám để chờ sinh đẻ. Khi chuẩn bị đến giờ vào khám thì cháu bảo ‘con đi vệ sinh tí’. Khi mẹ chồng cháu đợi khoảng 15 phút, bệnh viện gọi vào khám nhưng cháu chưa vào thì mẹ cháu mới đi tìm con nhưng không thấy.

Sau khi check camera an ninh thì thấy cháu nó đã đi ra cổng mất rồi, từ khi ra cổng, cháu ????ất ????ích đến nay chưa tìm được. Ngay sau đó gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong nhưng chưa tìm được cháu”, ông Toàn chia sẻ.

Theo ông Toàn, Thảo và chồng yêu nhau đã 5 năm. Hai vợ chồng rất yêu thương nhau và chung sống hạnh phúc. Thảo cũng chưa bao giờ phàn nàn gì về gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng cũng sống tình cảm, tâm lý với con cái.

Chị T. mất tích khi đi sinh – Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đến ngày 6/12, gia đình anh A. nhận được tin chị Thảo đã sinh con ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai). Chị Thảo báo với gia đình đã sinh con trai nhưng lý do vì sao bỗng dưng lại có mặt ở Gia Lai, ai đã đưa chị đi thì chị nói rằng không nhớ.

Theo xác minh của công an, sự thật là anh A. và chị Thảo đã kết hôn với nhau từ tháng 9/2019, sau đó chị Thảo có thai được 5 tháng thì bị sảy thai. Chị Thảo lo lắng không dám báo với nhà chồng mà âm thầm mang bụng bầu giả để che giấu việc bị sảy thai.

Sau đó, thông qua mạng xã hội, chị Thảo biết chị N.T.Đ.T. (SN 1990, trú tại TP Pleiku) có mang thai cùng thời điểm với mình, nên đã liên hệ xin con nuôi và được chị T. đồng ý.

Đứa bé được chị T nhận xin ở Gia Lai, nguồn 2Sao

Ngày 2/12, hay tin chị T. đang nằm tại Bệnh viện TP Pleiku để chờ sinh. Chị Thảo đã giả vờ đi khám thai, sau đó tắt liên lạc với gia đình rồi bắt xe vào TP Pleiku.

Đến ngày 5/12, chị T. sinh được 1 bé trai rồi giao cho chị Thảo nuôi. Sau đó, chị Thảo thông báo cho gia đình rằng mình đã sinh con ở TP Pleiku.

Nhận thông tin, anh B.T.A. và gia đình đã cấp tốc vào Gia Lai trong ngày 6/12 đón vợ con. Tuy nhiên, sau đó chị T. đã giành lại con. Sự việc chỉ được lắng xuống khi công an có mặt tại bệnh viện. Lúc này, một số người được mời về Công an phường Yên Đỗ để làm việc.

Qua làm việc với cơ quan công an, chị Th. thừa nhận bản thân không hề ????ất ????ích hay bị bắ???? có???? như trình bày của gia đình, mà chị đã chủ động trốn vào đây để xin con nuôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *