Nguyễn Thi Phương: Cô gái xinh đẹp tài năng của BTL Thông tin – LienVietPostBank

Trận đấu BTL Thông tin – LienVietPostBank và Than Quảng Ninh trong ngày thi đấu thứ 2 tại Đăk Lăk chứng kiến chủ công xinh đẹp Nguyễn Thị Phương tung hoành trên sân đấu.

Sau trận đấu, nhiều khán giả trên khán đài nhà thi đấu Thể dục Thể thao Đăk Lăk cảm thấy ngỡ ngàng bởi chứng kiến cô gái xinh đẹp mang về rất nhiều điểm cho đội bóng Quân đội. Nếu như theo dõi Nguyễn Thị Phương tại các cấp độ trẻ trong vài năm qua thì không quá bất ngờ bởi cô gái xinh đẹp sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1,76m và sức bật đà 2,95m và bật chắn 2,90m đã chơi khá tiến bộ.

Tại giải Vô địch bóng chuyền trẻ Cúp CLB toàn quốc, Nguyễn Thị Phương đã cùng các đồng đội mang về 1 chức vô địch cùng lứa trẻ của bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank.

Năm 2020 là một năm thành công của đội bóng chuyền nữ quân đội. Họ giành 3/4 chức vô địch đã tham dự (tính cả tuyến trẻ và tuyến 1) cùng 1 ngôi á quân. Nhiều VĐV trẻ của đội bóng đã thành danh và được CLB giàu truyền thống bậc nhất toàn quốc cho các đội bóng mượn tham dự giải bóng chuyền VĐQG.

Điển hình trong số đó phải kể tới Đặng Thu Huyền, Bùi Thị Bích Phương (Đăk Lăk mượn) Trần Thị Mỹ Hằng (TH Vĩnh Long) hy Phạm Thị Lệ Thảo ( Hải Tiến Thanh Hóa). Trong số đó Nguyễn Thị Phương và Phạm Thị Hiền cùng Hoàng Thị Kiều Trinh được giữ lại cho tuyến 1. Không phụ lòng mong mỏi của BLĐ đội bóng, Nguyễn Thị Phương đã và đang khẳng định mình tại vòng 2 trên đất Tây Nguyên.

Cùng ngắm những hình ảnh của cô chủ công xinh đẹp Nguyễn Thị Phương:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *