Người trực tiếp dạy catwalk cho cô gái Lexus 570: ‘Những ngày qua thật sự k𝘩ủng k𝘩iếp với chúng tôi’

‘Sự việc những ngày qua chỉ là hiểu nhầm…’

Vừa qua, việc Minh Nguyệt – cô gái ngồi xe Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) có mặt tại chung kết một cuộc thi hoa hậu nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận.

Liên hệ với anh Nguyễn Anh Tuấn – người trực tiếp đào tạo, quản lý Minh Nguyệt, anh cho biết:

‘Ngày hôm đó, tôi là khách mời của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn cầu tổ chức tại Đà Nẵng và phần tôi được mời là 2 ghế hàng nhất, thế là tôi dẫn Minh Nguyệt cùng đi.

Sau chương trình Minh Nguyệt có đăng hình ảnh đêm dự sự kiện lên trang cá nhân của cô ấy và đăng status tên của chương trình ‘Hoa hậu doanh nhân toàn cầu’ để thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức đã mời tham dự. Có thể vì câu status ngắn gọn này gây hiểu nhầm cho các bạn cộng đồng mạng là cô ấy đi thi hoa hậu và đoạt giải hoa hậu, hoặc là do tôi nâng đỡ đưa đường dẫn lối cô ấy trở thành hoa hậu nhưng thật sự không phải như vậy.’

Minh Nguyệt được anh Anh Tuấn trực tiếp quản lý vào thời điểm tháng 12/2020. ‘Tôi đánh giá cô ấy là người lễ phép, hiểu chuyện, ham học hỏi, siêng năng và cực kì thông minh. Đến ngày hôm nay, cô ấy chỉ mới học được 6 buổi học người mẫu và 4 buổi học diễn xuất nhưng cô ấy thể hiện rất tốt. Với Minh Nguyệt cô ấy đã cố gắng từng ngày.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị cho Minh Nguyệt tham gia các cuộc thi sắc đẹp thì chúng tôi chưa nghĩ đến vì Minh Nguyệt chỉ mới bước vào nghề, cô ấy còn rất non nớt thậm chí chưa một lần nào bước chân lên sân khấu lớn.’

Khi được hỏi về sự việc lùm xùm của Minh Nguyệt những ngày vừa qua, anh Anh Tuấn cho biết: ‘Khi cô ấy đăng hình ảnh đi sự kiện lên trang cá nhân thì cộng đồng mạng tấn công cô ấy khiến cô ấy không chịu nổi phải tắt chế độ bình luận.

Sau đó, họ lại chuyển mũi dùi sang tôi mạt sát tôi và cô ấy bằng những lời lẽ không còn gì xấu hơn. Tôi buồn và đau lòng không chịu nổi. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi nhiều người vào Facebook tôi chia sẻ những hình ảnh và bài viết của tôi lên các hội nhóm khắp cả nước và kèm những bình luận xấu về tôi giống như một tội đồ, quy chụp cho tôi là người dẫn dắt môi giới và bình phẩm về ngoại hình tôi bằng những từ ngữ khủng khiếp mà cuộc đời tôi chưa bao giờ trải qua như thế.

Bây giờ, tôi và Minh Nguyệt bước ra đường hay đi vào một quán ăn nào đó cũng bị chỉ trỏ và bàn tán xôn xao khiến chúng tôi không dám bước ra đường.’

Theo chia sẻ, anh Anh Tuấn là người sáng lập và có một quỹ từ thiện riêng mang tên ‘Ấm tình miền Trung’. Tuy nhiên, vì dư luận xôn xao những ngày qua, công việc của anh Tuấn ít nhiều bị ảnh hưởng, thậm chí một số đối tác làm ăn cũng có cái nhìn khác.

Anh Tuấn buồn bã cho biết, khi đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay để tổ chức chương trình giúp người dân miền Trung ăn Tết thì hầu như mọi người đều ái ngại và từ chối hợp tác với anh vì sợ bị vạ lây.

‘Những ngày qua, Minh Nguyệt ở công ty suốt, không những chia sẻ với tôi mà cô ấy còn chia sẻ với nhiều anh chị trong công ty và khóc suốt. Tôi rất buồn và đau lòng vì mình là người vô can bị vạ lây nhưng hơn ai hết tôi là nguời Thầy nên tôi phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho cô ấy vì ở Sài gòn cô ấy không có một ai là người thân ngoài những người trong công ty.

Tôi động viên rất nhiều cho cô ấy, tôi dạy cô ấy cách vượt qua nỗi buồn và đối diện trước bão dư luận, tôi khuyên cô ấy rằng: ‘bây giờ em không được phát ngôn hay giải thích bất kể một câu nào hết vì sự việc đã diễn ra như thế rồi thì cho dù nói thế nào đi nữa thì mình vẫn sai.’

Tôi cũng mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn, bao dung hơn để những người làm sai còn con đường để sửa, vấp ngã họ còn con đường để đứng lên và đi tiếp phần đời của họ, xin mọi người nguôi cơn giận mà đừng vào chỉ trích em ấy nữa, hãy cho em ấy cơ hội để thực hiện những ước mơ và đi tiếp quãng đường dài phía trước của một cô bé 19, 20 tuổi.’

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *