Người phụ nữ oà khóc nức nở khi thấy điều bí mật trong chiếc bánh mì từ thiện giữa mùa dịch: 3 đứa con nay có bữa no bụng

Dù phải đi một quãng đường xa, người mẹ đơn thân chỉ với mong muốn nhỏ nhoi là nhận được gì đó để 3 đứa con nhỏ ở nhà có một bữa no.

Những ngày dịch bệnh khó khăn, với người nghèo việc có được bữa ăn no đã là điều vô cùng trân quý. Đối với họ dù chỉ là chiếc bánh mì thôi cũng cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mạnh thường quân tặng 2 chiếc bánh mì không cho một phụ nữ. Vậy nhưng chị đã bật khóc khi nhìn thấy điều bí mật ẩn chứa bên trong.

Theo đó, anh chàng chuẩn bị những chiếc bánh mì nóng hổi cho hành trình làm thiện nguyện của mình nhưng lại không hề bỏ nhân vào trong như những chiếc bình thường được bán ngoài quầy khác.

Người này đã kẹp 500 nghìn đồng vào mỗi cái rồi tâm sự: “Tuy là nó không có vệ siɴh một chút nhưng mình đã quyết định hy sinh ổ bánh mì đó để cho bà con nhận. Bà con sẽ có một cái cảm giác khác hơn”.

Khi gặp người phụ nữ, mạnh thường quân hỏi rằng nếu chỉ có bánh mì không thì có nhận không, không ngại ngần người này với đô mắt ngấn lệ, gật đầu nói: “Dạ lấy ạ! Miễn con có no là được rồi”. Được biết, chị hiện đang một mình nuôi 3 con nhỏ.

Trao cho người phụ nữ 2 ổ bánh mì, anh chàng đề nghị mở ra xem bên trong có thịt hay nhân gì không. Chị im lặng làm theo, người vẫn nấc run lên. Ngay khi nhìn thấy tờ 500 nghìn giấu bên trong ruột bánh đã oà khóc nức nở, liên tục nói lời cảm ơn.

Tới tận đây, chị không hề nghĩ rằng lại nhận được sự giúp đỡ lớn đến vậy. Từng bước chân nặng trĩu của chị khi quay người đi lộ rõ vẻ ᴍệt ᴍỏi vì cuộc sống nhưng có lẽ giờ đây chị đang mừng lắm, những đứa con nhỏ hôm nay có bữa no rồi.

Đoạn clip chỉ sau 10 tiếng đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem. Dưới hàng chục nghìn bình luận, nhiều người ᴛhương xóᴛ cho hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ giữa đại dịch. Bên cạnh đó dân mạng cũng hết lời khen ngợi sự tinh tế của mạnh thường quân:

“Dù phải đi xa mà chỉ nhận 2 bánh mì không chị cũng đồɴg ý, 2 bánh mì không trong hoàn cảnh này cũng đủ để cho 3 đứa con nhỏ 1 bữa no rồi. Cay mắt khi xem clip quá”.

“Cảm ơn bạn nhé, giúp đỡ người khác nhưng vẫn nghĩ đến cảm nhận của họ, để họ thấy vẫn luôn được trân trọng. Hàɴh động của bạn tuyệt lắm”.

“Nghe chị khóc mà nghẹn ngào theo luôn”.

Cách đây không lâu, một đoạn video khác đã chia sẻ lại câu chuyện, người vô gia cư bật khóc khi được cho vài trăm nghìn đồɴg. Video kèm theo dòng trạng thái: “Chú không có nhà, chú phải ngủ ngoài đường, nhóm chỉ gửi tặng cho chú chút quà mà chú đã khóc rồi.”

Người đàn ông đang nằm ngủ bên vỉa hè thì bất ngờ được nhóm thiện nguyện cho mì tôm và khẩu trang. Thấy vậy, chú mới ngồi dậy và nói lời cảm ơn tới các bạn trẻ. Người này cho biết thêm, bản thân hiện tại đã mấᴛ mẹ, nhà lại không có nên cứ lang thang ngủ dọc vỉa hè. Lúc trò chuyện, chú đang giữ tâm trạng khá vui thế nhưng khi được cho thêm 200 nghìn đồɴg, người đàn ông bật khóc nức nở. Dường như, chú không ᴛhể kiềm chế được cảm xúc của mình mới vừa cố nín vừa nói lời cảm ơn.

Xung quanh ta có rất nhiều câu chuyện đẹp khiến cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Còn bạn có suy nghĩ gì về những câu chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *