Người phụ nữ ăn chặn tiền của Thuỷ Tiên tiếp tục đi lừa đảo nhóm từ thiện khác

Một đoàn từ thiện tá hỏa khi biết người này từng ăn chặn tiền của Thuỷ Tiên, thủ đoạn lươn lẹo không kém lần trước khi lấy tiền của ông bà cụ.

Mới đây, một diễn đàn MXH chia sẻ video “bóc phốt” người phụ nữ từng ăn chặn tiền của Thuỷ Tiên, người này được cho là đã lừa một đoàn từ thiện khác trắng trợn.

Cô gái ăn chặn tiền của Thủy Tiên tiếp tục đi lừa gạt đoàn từ thiện khác

Theo đó, người tố chia sẻ người phụ nữ này giả vờ dẫn đoàn đi từ thiện, sau đó lừa gạt để lấy tiền của tài xế. Đáng lẽ số tiền phải đưa cho tài xế chở hàng nhưng cô ta lại nói dối là xe của nhà mình, mục đích lấy toàn bộ số tiền công đó. Khi hỏi lại tài xế, đoàn từ thiện này mới “ngã ngửa” khi biết đã mắc lừa người phụ nữ này. Hiện tại, đoàn đang truy tìm người này để đòi lại tiền.

Trước đó, người này cũng ăn chặn tiền của Thuỷ Tiên khiến nữ ca sỹ tức giận quyết làm cho ra nhẽ để bảo vệ người dân nghèo.

Bài đăng của nữ ca sĩ

Cụ thể, khi biết Thủy Tiên vào miền Trung từ thiện, người phụ nữ này đã tìm tới khách sạn nơi cô ở khóc lóc, xin nữ ca sỹ làm cứu giúp cho một gia đình chỉ có hai cụ già. Vì muốn giúp đúng người nên Thủy Tiên đi theo và xác nhận, sau đó trao cho 2 cụ 8 triệu đồng, kèm theo lương thực và nước.

Vậy nhưng thực chất đây là màn kịch, khi Thủy Tiên vừa rời đi thì người phụ nữ này quay lại đòi ông bà cụ phải chia cho mình 3 triệu tiền môi giới. Cô ta còn đe dọa nếu để lộ sẽ không dẫn ai đến cứu giúp 2 cụ nữa. Sau khi nhận được tin hàng xóm của 2 cụ tố giác, Thủy Tiên đã bức xúc vì bị ăn chặn tiền, đăng đàn khẳng định sẽ làm rõ sự việc.

Chân dung kẻ lừa đảo

Đầu tiên người này còn chối quanh co và nhất quyết không hoàn tiền. Chỉ đến khi nữ ca sỹ tức giận tuyên bố sẽ đưa lên công an giải quyết thì cô này mới trả lại tiền nhưng thái độ vẫn ngoan cố.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cảnh báo các đoàn từ thiện:

“Phải đăng lên lên cho mọi người và các đoàn từ thiện sau tránh gương mặt này ra, các bạn này hay trà trộn khóc lóc kể khổ để dẫn dắt các đoàn từ thiện đi để chia phần. Gặp người sợ phiền phức người ta biết thì bỏ qua, phải mình thì mình phải lấy lại cho đủ không thiếu 1 đồng”.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng tiết lộ người phụ nữ này có tiền sự lừa đảo nhiều lần, địa chỉ nơi ở đã rõ ràng, chỉ đợi cơ quan chức năng xử lý.

Liên quan đến sự việc này, luật sư cho hay những hành vi mạo danh ca sĩ Thủy Tiên để quyên góp từ thiện có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cô gái này chắc chắn sẽ không thể trốn tội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *