Người nhà bé gái 𝓽ử 𝓿ong vì học theo trò 𝓽reo 𝓬ổ trên Youtube: Cháu thường xem Heo Peppa, từng 𝓽reo 𝓬ổ hụt một lần

Chuyện cháu V.T.D. (5 tuổi) ????ử ????ong thương tâm sau khi học theo trò ????reo ????ổ trên Youtube đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo chia sẻ của chị Nguyệt, dì ruột cháu D thì sự việc xảy ra ngày 12/10. Khi người lớn trong nhà phát hiện thì cháu D đã bất tỉnh trong tư thế ????reo ????ổ. Người nhà đã nhanh chóng đưa cháu D nhập viện nhưng cháu không qua khỏi vào chiều cùng ngày.

Người nhà cho biết thêm, cháu D thường xem Youtube với 2 bé trong gia đình. Tivi có kết nối Youtube nên các cháu sẽ tự bật và xem cùng nhau.

Chia sẻ với báo Pháp luật và bạn đọc, chị Nguyệt nói: ‘Mọi người trong nhà cũng không quá để ý việc các cháu xem gì, thường thì các cháu xem nhiều kênh khác nhau nhưng mình thấy các cháu hay xem kênh Heo Peppa.

Cháu D ra đi khi tròn 5 tuổi, sự việc khiến nhiều thành viên trong gia đình đau xót tiếc thương

Ban ngày các cháu đi học, chiều tối về thì xem nhưng cũng không được xem nhiều, phần vì gia đình không muốn cho các cháu xem nhiều, thấy bật lên xem là mọi người bắt tắt đi. Phần vì các cháu phải trả tivi cho ông ngoại còn xem chương trình thời sự. Mỗi ngày các cháu thường xem khoảng 30 phút thôi”.

Đáng chú ý, chị Nguyệt cho biết cháu D đã vài lần chơi trò ????reo ????ổ nhưng bị người lớn phát hiện và nhắc nhở: ‘Lần gần nhất là cách đây nửa tháng cháu có chơi, nhưng một người dì của cháu đã nhìn thấy và mắng: ‘Ai cho nghịch như vậy, ai bày trò như vậy?’. Nghe dì mắng thì cháu không nghịch nữa và đi sang phòng khác chơi’.

Người thân chia sẻ, cháu D đang học mẫu giáo, cháu ngoan ngoãn và thông minh, không có biểu hiện tâm lý bất thường. Việc cháu thường chơi trò ????reo ????ổ nhiều khả năng là do xem và học từ Youtube.

Cho con chơi điện thoại là cách mà nhiều bố mẹ lựa chọn để rảnh tay làm công việc của mình.

Việc các bậc phụ huynh vì bận rộn mà thường phó mặc con cái vui chơi, giải trí trên màn hình điện thoại, ipad không còn là chuyện hiếm. Thậm chí, nhiều ông bố, bà mẹ không để ý là con chơi gì, xem gì và nó có hại cho con hay không.

Câu chuyện của cháu D thật sự là một bài học lớn, một hồi chuông cảnh báo tất cả các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc con cái. Vì, chỉ cần vài phút lơ là, mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra với tâm hồn non nớt. Đừng để mọi chuyện kết thúc trong sự hối hận muộn màng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *