Người đẹp bóng chuyền Kim Huệ “có cả vạn tương tư”, Thu Hoài như “công chúa”

Người đẹp bóng chuyền Phạm Kim Huệ liên tục “gây thương nhớ” những ngày mùa thu thời tiết đẹp bằng “siêu thính”.

Người đẹp bóng chuyền Kim Huệ liên tục “thả thính”

Sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, người đẹp bóng chuyền Phạm Kim Huệ đã chuyển sang công tác huấn luyện. Hiện tại, cô đang là huấn luyện viên của CLB Ngân hàng Công thương. Bên cạnh đó, Kim Huệ tham gia bộ môn golf và thường xuyên cập nhật cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

Kim Huệ dù không còn thi đấu nhưng vẫn luôn được fan quan tâm

Mới đây, cựu đội trưởng của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lại có màn “thả thính” gây chú ý với người hâm mộ trong những ngày mùa thu. Kim Huệ đăng bức hình xinh đẹp, trẻ trung cùng dòng trạng thái “Nghe nói anh có nhiều tâm sự, Thật tình cờ… em có cả vạn tương tư”. Trước đó vài ngày, Kim Huệ cũng đăng dòng cảm xúc. “Đông đã về… mà “GẤU” còn ở Bắc Cực……”.

Hot girl Thu Hoài hóa “công chúa” mừng sinh nhật 22 tuổi

Nhân dịp sinh nhất 22 tuổi, cây chuyền hai của ĐT Việt Nam cũng như CLB Ngân hàng Công thương Nguyễn Thu Hoài đã thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp trong bộ váy lung linh. Bộ ảnh nhận được hơn 1.200 lượt yêu thích trên mạng xã hội. Nhiều người đùa rằng “sắp được ăn cỗ”, nhưng Thu Hoài chỉ dám nhận là “công chúa” chưa chưa phải “cô dâu” trong bộ ảnh này.

Hot girl Thu Hoài hóa “công chúa” mừng sinh nhật tuổi 22

Cây chuyền hai Linh Chi đa năng

Không chỉ chơi bóng chuyền hay, cây chuyền hai của ĐT Việt Nam và CLB Thông tin Liên Việt Postbank Nguyễn Linh Chi còn có thể chơi golf. Hiện tại, cô đang duy trì tập luyện đều đặn bộ môn mới. Ngoài ra, Linh Chi cũng thích nấu ăn cho bản thân cùng đồng đội.

Nghị lực của mỹ nhân bóng chuyền Slovakia

Viktoria Velika sinh ra và lớn lên tại Slovakia trong một gia đình có truyền thống chơi thể thao. Năm 16 tuổi, Viktoria quyết định sang Mỹ du học để theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền chuyên nghiệp.

Viktoria Velika

Cô nhận được học bổng của trường đại học Barry (Miami, Florida) và được mệnh danh là “mỹ nhân của đội bóng”. Mới đây, Velika vừa chia sẻ bài viết về những khó khăn khi mới tới Mỹ cũng như trong giai đoạn Covid-19 vừa qua.

Bài viết thể hiện nghị lực phi thường của mỹ nhân mới chỉ ở tuổi đôi mươi trước những biến động của xã hội thời Covid-19. Bài báo có tên “VĐV bóng chuyền tới từ đất nước cách xa 5000 dặm cố gắng cùng đội bóng vượt qua đại dịch Covid-19” được đăng trên tờ Miami Herald.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *