Ngoại hình trưởng thành của các thí sinh Giọng Hát Việt nhí một thời. Hóa ra Tlinh cũng là một Voice Kids

Thấm thoắt đã 6 năm trôi qua, các cô cậu thí sinh ‘Giọng Hát Việt Nhí’ ngày nào giờ đây đã trưởng thành và dần bước vững trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc.

Tlinh

Tlinh tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2000. Giọng ca 20 tuổi từng tham gia ‘The Voice Kids 2013’ và chinh phục được huấn luyện viên Thanh Bùi nhờ phần thể hiện ca khúc ‘Mirrors’. Một năm sau đó, Thảo Linh tiếp tục xuất hiện trong ‘Ngôi sao Việt’ cùng Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Liz Kim Cương… nhưng không lọt vào vòng chung kết.

Thời gian gần đây, cô bạn này lại gây chú ý khi tham gia chương trình ‘Rap Việt’ với nghệ danh là Tlinh. Dù theo đuổi rap chưa được bao lâu, nhưng cô được ban giám khảo và bốn huấn luyện viên yêu thích, đánh giá cao về sự tươi trẻ, năng lượng tích cực.

7 năm sau chương trình ‘The Voice Kids’, Tlinh theo đuổi phong cách cá tính, “hầm hố” hơn trước. Cô rất ưa chuộng việc nhuộm tóc màu nổi bật, đeo khuyên mũi và trang điểm đậm theo phong cách Tây. Nữ sinh cũng chia sẻ, cô đã thôi học ngành y dược để chuyên tâm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hồng Khanh

7 năm trước, cô ca sĩ nhí Hồng Khanh đã chinh phục cả 4 vị HLV của chương trình ‘The Voice Kids’ bằng giọng hát trong trẻo và đầy cảm xúc. Cô bé chỉ mới 9 tuổi khiến mọi người ngỡ ngàng vì cực kì tự tin thể hiện ca khúc “Mama” bằng tiếng Pháp.

Không chỉ chiếm spotlight vì tài năng xuất chúng, Hồng Khanh còn đặc biệt được chú ý vì là con gái cưng của NSƯT Chiều Xuân. Dù phải dừng chân khá sớm nhưng Hồng Khanh đã để lại dấu ấn vô cùng đặc biệt về một cô bé mũm mĩm, dễ thương và đặc biệt rất hoạt ngôn, thông minh.

Những hình ảnh mới đây của Hồng Khanh ở tuổi 16 khiến nhiều người rất ngỡ ngàng. Thời gian đã biến cô bé tròn trịa, bụ bẫm ngày nào thành một cô thiếu nữ xinh đẹp, cá tính và đặc biệt rất có thần thái của một nghệ sĩ tài năng trong tương lai.

Erik

Tham gia ‘The Voice Kids’ mùa đầu tiên khi 15 tuổi, Lê Trung Thành khá rụt rè khi đứng trên sân khấu của một cuộc thi lớn. Sau 7 năm, cậu bé Lê Trung Thành năm nào đã hoàn toàn lột xác để trở thành một Erik đầy tài năng.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình chuẩn Hàn Quốc, Erik chiếm trọn trái tim của nhiều người hâm mộ. Có thể nói, Erik hiện đang là một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu của showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như Sau Tất Cả, Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời, Chạm Đáy Nỗi Đau, Em Không Sai Chúng Ta Sai…

Đỗ Hoàng Dương

Đỗ Hoàng Dương là một thí sinh cũng gây được ấn tượng trong mùa đầu tiên của ‘Giọng Hát Việt nhí’ bởi nét điển trai chuẩn hot boy. Sau cuộc thi, Đỗ Hoàng Dương còn năng nổ tham gia nhiều chương trình như ‘Học Viện Ngôi Sao’ (2015) và ‘The Voice’ 2018.

Hiện tại khi anh chàng đã bước sang tuổi 21, không còn là hình ảnh “hoàng tử nhí” ngày nào, giờ đây Hoàng Dương hoàn toàn thay đổi trở thành một chàng trai chính hiệu. Với giọng hát hay cùng những kinh nghiệm tích luỹ được, Đỗ Hoàng Dương những năm nay đã theo đuổi sự nghiệp ca hát nghiêm túc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *