Nghe bạn bè đi chùa Hà, cô gái yêu được đàn anh học thạc sĩ, CĐM:”Để đi thử, vã lắm rồi”

Cứ hết người này tới người khác khoe rằng mình đi chùa Hà về có người yêu khiến không ít dân mạng sôi sục, tự hỏi: “Sao mãi chưa đến lượt mình”.

“Đi chùa Hà có người yêu”, đây là lời kháo nhau của khá nhiều bạn trẻ ở thời điểm hiện tại, khi có không ít trường hợp kể về chuyện mình gặp được “chân ái” chỉ sau khi đi cầu duyên tại chùa Hà. Nói không phải ngoa, chứ chỉ trong vòng hơn tháng nay đã có đến hai trường hợp “thoát FA” và mới đây nhất lại thêm một cô gái nữa khoe “chiến tích” của mình sau khi đi chùa Hà khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Nghe bạn bè đi chùa Hà, cô gái yêu được đàn anh học thạc sĩ

Theo như bài đăng được chia sẻ trên một trang Confessions thì cô gái có cho biết, rằng mình hiện đang là sinh viên năm 2. Ban đầu, cô nàng cũng chẳng quá để ý tới chuyện yêu đương, nhưng sau năm nhất đại học, thấy bạn bè xung quanh ai cũng có người yêu nên tủi thân, liền quyết định đi kiếm “một nửa” của mình.

Câu chuyện được chia sẻ trên MXH.

Vì gia đình là dân kinh doanh nên cô nàng cũng mang theo tâm lý “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, lại nghe anh em bạn bè kháo nhau rằng đi chùa Hà dễ cầu được duyên nên cô gái quyết định trước khi “xông pha trận mạc” sẽ đi chùa Hà.

Sắp xếp được thời gian, cô gái tới chùa Hà và thành tâm cầu nguyện, khấn vái đúng quy củ để thêm linh nghiệm hơn và đúng là lại linh nghiệm thật, khi vừa ra khỏi chùa đã có một anh thư sinh trên người diện quần âu, áo sơ mi lịch sự tiến đến làm quen.

Vừa cầu duyên xong thì duyên đến, chuyện tốt như vậy, ai chẳng mong được gặp?

Tưởng đâu đây là chiêu trò lừa đảo gì, cô gái bèn nâng cao cảnh giác nhưng sau màn chào hỏi nhau, chàng trai mới thật thà cho biết, rằng anh muốn làm quen cô bởi nghĩ cô tới chùa Hà chắc cũng để cầu duyên. Thế rồi cô gái cũng cho chàng trai số điện thoại, hai bên nhắn tin với nhau, kết bạn trên mạng xã hội và dần dà ngày càng thân nhau hơn.

Sau khi kết bạn qua mạng xã hội, cô gái mới phát hiện chàng trai là đàn anh cùng trường đại học, lại còn học lên thạc sĩ và khá hiền lành, chất phác khi chỉ chăm chăm vào học thôi mà quên mất yêu đương, đến độ không biết cả tán gái.

Hiểu rõ về nhau hơn, cô gái và chàng trai nói chuyện thêm 5 ngày là bắt đầu hẹn hò. Cảm tình của cô gái dành cho chàng trai là rất tốt, khi thấy anh là người thật thà, dù cho có chút ngu ngơ. Chỉ sau 3 tuần, cặp đôi thực sự yêu nhau, chàng trai bày tỏ tình cảm của mình và cô nàng đã đồng ý.

Có ai ngờ vừa bước ra khỏi chùa Hà đã có được người yêu đâu cơ chứ.

Cái duyên ở chùa Hà

Đọc qua câu chuyện của cô gái, không ít người sẽ nghĩ vì sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến vậy, khi cô nhanh chóng có được người yêu chỉ sau khi vào chùa Hà cầu duyên. Thậm chí, sẽ có người cho rằng, cô là người dễ dãi, chàng trai có tính toán từ trước khi đứng ở đó rình để xem có ai làm quen và “bắt” được cô.

Thế nhưng, chàng trai đã giải thích cặn kẽ cho người yêu mình hiểu, rằng lúc anh định đi ra khỏi chùa thì cô bắt đầu đi vào. Vì ấn tượng với cô gái nên đã đi theo làm quen luôn. Chàng trai còn nói, nếu hôm đó, cả hai tới sớm hoặc muộn hơn một chút khiến họ không thể gặp nhau thì duyên cũng chẳng tới. Và nếu, anh không nghe bạn mình khuyên nên đi chùa Hà, chắc cũng sẽ chẳng thể có được người yêu như hiện tại.

Phải hiệu nghiệm thế nào nên chùa Hà mới nổi tiếng vậy chứ, ai muốn cầu duyên cũng đều khuyên nên đến nơi này.

Cư dân mạng nổi đóa vì mãi chưa tới lượt mình

Không riêng gì cô gái trên đây mà trước đó, có khá nhiều “nam thanh nữ tú” kiếm được người yêu nhờ đi chùa Hà cầu duyên. Những câu chuyện này được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và tới giờ, cư dân mạng bắt đầu nổi đóa vì họ cũng đi chùa Hà, cũng lễ lộc đầy đủ nhưng mãi vẫn chưa có người yêu. Cùng xem qua một vài bình luận “than thân trách phận” của cư dân mạng nhé:

CĐM thi nhau khoe chiến thích và lên lịch đi

– “Chắc muốn có người yêu thì nhà phải buôn bán kinh doanh quá chứ mị đi hoài không thấy có, hay là chưa cầu đúng cách nhỉ”.

– “Riêng tao đi chùa Hà ra không gặp cô gái nào cả chỉ gặp mỗi bà trông xe, nó vô lý như thế đấy”.

– “Mình mới đi chùa Hà tuần này tuần thứ 3 rồi. Cũng khấn thành khẩn lễ đàng hoàng ăn mặc tử tế. Mà sao vẫn chả thấy tí gọi là đổi gió nào xung quanh. Hay có lẽ đi lần 2 và quyết ngồi đấy cả ngày để ai đó tới xin số điện thoại chăng?”

– “Lêu lêu mấy đứa đi chùa Hà không có người yêu, tao ngày nào cũng đi ngang chùa Hà còn ế sấp mặt đây này”.

Tuy chưa tới lượt bạn, nhưng cứ đi thêm lần nữa xem, biết đâu lại “trúng” được người yêu, nhỉ?

Mặc dù chưa rõ những câu chuyện đi chùa Hà về có người yêu là thật hay không, thế nhưng việc đi chùa cầu duyên vốn chẳng hề xấu, thậm chí nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong tiến trình “thoát ế”. Bởi vậy, đừng ngại lên lịch làm một chuyến đến chùa Hà, vừa cầu duyên, vừa thăm quan cảnh chùa và đặc biệt là để xem chùa Hà có thực sự linh nghiệm như lời đồn không nhé.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *