Ngất xỉu nhập viện, BS thông báo người đàn ông qu𝒶 đờ𝒾, đưa vào nhà lạnh, 4 tiếng sau bật dậy: Ôi đ𝒶u quá

Trên đời này đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra các mẹ ạ. Mình còn nhớ đợt trước nghe bạn kể là nhà nó có bà mợ mấ????. Thế xong lúc đang tiến hành liệm, chuẩn bị đóng nắp quan thì thấy bà mợ đột nhiên động tay, cả nhà hết hồn luôn. Nghe bạn mình kể mình không tin, hôm nay lên mạng đọc báo thì chính xác có một trường hợp được tờ Thanh Niên đăng tải. Vốn người đàn ông này đã được bệnh viện xác nhận là đã qu???? đờ???? rồi. Ấy thế mà lúc nhân viên nhà xác ‘đụng chạm’ thì người này lại la lên vì đ????u đớ???? nữa chứ. Tất cả đều vô cùng bối rối trước khoảnh khắc đó.

Bệnh viện xác nhận đã qu???? đờ????, người đàn ông bất ngờ tỉnh dậy la hét khi nhân viên nhà lạnh ‘đụ????g c????ạm’

Peter Kigen, năm nay 32 tuổi sống ở Bureti (Kenya) bỗng dưng bị ngất xỉu ở nhà vào hôm 24/11. Do đó, người nhà đã nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện ????ấp ????ứu. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện thì Kigen đã qu???? đờ????. Y tá thông báo với gia đình anh là anh đã qu???? đờ???? trước khi tới bệnh viện. Sau đó, người ta đưa cho em trai của Kigen một tập gấy tờ để làm thủ tục đưa thi thể Kigen tới nhà x.á.????.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Kigen ngất xỉu. Tuy nhiên, truyền thông địa phương cho biết Kigen bị vấn đề về dạ dày và mắc bệnh mạn tính.

Khoảng 4 giờ sau đó, nhân viên nhà x.á.???? bắt đầu ????ổ ????hi ????hể để thực hiện thủ tục ướp lạnh. Họ cần rạch một đường ở chân để rút hết máu ra khỏi ????hi ????hể. Thế nhưng, khi nhân viên vừa đưa dao ????ổ rạ????h vào thịt thì Kigen đột nhiên tỉnh dậy và la hét vì đ????u đớ????.

Theo lời kể của chú Kigen thì người cháu trai đã ‘tỉnh dậy và khóc vì đ????u đớ???? khi nhân viên nhà xác rạch một đường ở chân để bắt đầu quá trình ướp x.á.????. Lúc này, phía nhân viên ngay lập tức gọi điện thông báo cho gia đình. Tới nơi, mọi người trong gia đình vô cùng sốc khi thấy Kigen vẫn còn sống. ‘Chúng tôi khôn hiểu sao mà họ có thể đưa một người còn sống sờ sờ vào nhà lạnh’, em trai của Kigen chia sẻ.

Còn bản thân Kigen, anh cũng cảm thấy sừng sờ và không thể hiểu nổi: ‘Tôi không thể tin những gì vừa xảy ra với mình, làm sao họ lại xác nhận tôi đã qu???? đờ????i cơ chứ’.

Sau khi nhận được thông tin, phía bệnh viện cho biết: Lhi Kigen được đưa tới bệnh viện thì các bác sĩ đang bận điều trị cho những bệnh nhân khác. Vì thế, bác sĩ đã yêu cầu người nhà chờ đợi. Tuy nhiên, người nhà thấy phải chờ quá lâu nên đã tự ý đưa Kigen tới nhà xá????.

Hiện tại, Kigen vẫn đang được điều trị và rất có thể sẽ được xuất viện trong vài ngày tới. Sự việc này vẫn đang gây xôn xao. Tuy nhiên truyền thông địa phương không nói rõ là các nhà chức trách có vào cuộc để điều tra, người nhà có kiện bệnh viện hay không.

Tại sao Kigen đang bình thường bỗng nhiên lại bị ngất xỉu?

Mặc dù hiện tại vẫn chưa ai nói rõ ràng về nguyên nhân khiến Kigen ngất xỉu bất chơt. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta bị ngất xỉu đột ngột. Có một vài yếu tố thường gặp gồm:

+ Bị ngất đột ngột do trung gian thần kinh: Trường hợp này thường xảy ra khi chúng ta quá sợ hãi, hoảng loạn, đ????u đớ????, suy sụp tinh thần, vận động nặng, nôn mửa, mặc áo cổ cao khiến bản thân bị nghẹt thở.

+ Hạ huyết áp cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn bất chợt bị ngất xỉu.

+ Bị ngất xỉu do mắc bệnh tim mạch hoặc do tiền sử gia đình có người từng bị độ???? ????ử. Những người này thường ngất sau khi xuất hiện cơn đ????u ngực, đánh trống ngực.

Ngoài ra, bạn còn có thể bị ngất do động kinh, hạ đường huyết, thiếu oxy, thở quá nhanh, bị ????gã, bị đá????h vào đầu, uống quá nhiều rượu, độ???? q????ỵ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *