Ngắm nhìn lại những cô gái bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải bóng chuyền nữ U23 châu Á

Mặc dù giải đấu đã diễn ra khá lâu nhưng những hình ảnh tuyệt vời của các cầu thủ nữ bóng chuyền U23 Việt Nam tại giải đấu vẫn luôn làm say lòng những khán giả yêu thích bóng chuyền.

Trong trận tứ kết đối đầu với các nữ cầu thủ U23 Kazakhstan các cô gái Việt Nam đã thắng cách biệt với tỷ số 3-1 trong trận tứ kết tối 19/7. Trong trận đấu đó các tay đập trẻ Việt Nam lặp lại thành tích cách đây 2 năm tại giải bóng chuyền U23 vô địch châu Á để hiên ngang tiến vào bán kết giải đấu.

Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại nhà thi đấu Gia Lâm – Hà Nội, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhập cuộc ấn tượng trước đội bóng đến từ Kazakhstan. Với lối đánh uyển chuyển và hiệu quả Đặng Thị Kim Thanh và các cô gái vàng Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước các nữ tuyển thủ U23 Kazakhstan với tỷ số các sec 25-14, 19- 25, 25-19, 25-16.

Có một điều đặc biệt tại giải đấu này BTC sẽ thử nghiệm sử dụng hệ thống video chanel với tính năng tương tự hệ thống VAR trong bóng đá nhằm hỗ trợ trọng tài trong việc xác định các tình huống bóng “nhạy cảm” khó phân định đối với trọng tài. Các khán giả theo dõi trận đấu có thể xem lại các tình huống được quay chậm, xác định xem trọng tài xử lý có thực sự chính xác không ngay trên sân thi đấu.

Dưới đây là hình ảnh cực đẹp của các nữ cầu thủ trong trận đấu với U23 Kazakhstan (Ảnh: Triệu Việt Linh):

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *