Nàng dâu lên sóng truyền hình khóc nức nở vì bố chồng quá khó tính: Xin phép về nhà mẹ đẻ nhưng không đồng ý

Bật khóc ngay trên sóng truyền hình, nàng dâu chia sẻ cô đã bị stress khi làm dâu do gặp bố chồng khó tính, thậm chí đã xảy ra căng thẳng đỉnh điểm.

Tham gia chương trình Vợ chồng son, cặp vợ chồng Phạm Việt Thành (31 tuổi, giáo viên dạy Tin học) và Hồng Châu (30 tuổi, kế toán tự do) đã có những trải lòng về mối quan hệ căng thẳng trong gia đình.

Cụ thể, Hồng Châu thú nhận cô chỉ thường tâm sự với mẹ chồng và ít trò chuyện với bố, chồng của cô – anh Việt Thành cũng cho biết trong quá trình sống chung đã có xích mích.

‘Do khác sự khác biệt vùng miền, vợ em người miền Nam, gia đình em miền Bắc, có những cái phong tục tập quán, cư xử lễ nghĩa vợ em cũng chưa rành. Người miền Nam thì phóng khoáng nên ít khi để ý câu chữ lắm, cũng có những vấn đề khó chịu xảy ra giữa bố với vợ em.

Ví dụ như bữa cơm trong gia đình, ăn thì phải mời tất cả mọi người trong bàn, vợ em cũng có làm điều đó nhưng bố em thì muốn nếu mời người trong bàn kể cả khách cũng phải mời. Vợ em chỉ nghĩ mời một lần rồi thôi, khách tới sau thì không mời cũng được nhưng bố em thì không muốn vậy’ – anh Thành kể.

Sau khi nghe chồng kể, chị Hồng Châu tiết lộ thêm: ‘Có một lần, bố em đi chơi xa về thì bố cứ làm cái gì cũng ầm ầm, đóng cửa cũng ầm ầm. Em biết là có cái gì khó chịu rồi nhưng không biết cụ thể là gì. Sau đó, mẹ chồng nói là bố về phải hỏi thăm bố, em mới nói là những chuyện đó bố mẹ cứ góp ý với con’.

Kể đến đây, Hồng Châu bật khóc, thừa nhận cô bị stress và cảm thấy không khí trong gia đình quá căng thẳng. Cảm thấy muốn bình tâm và suy nghĩ lại, cô đã xin phép gia đình chồng về nhà mẹ đẻ nhưng bố chồng lại không đồng ý.

‘Sáng hôm đó em chuẩn bị về thì bố gọi hai vợ chồng qua, bố bảo là chuyện nhỏ như vậy thì không có được về’ – Hồng Châu kể lại.

Bố chồng khó tính, sau đó đã nói hết những điều không hài lòng với cô con dâu. Vừa nhớ lại vừa khóc, Hồng Châu nói trên sóng truyền hình: ‘Tại thời điểm đó, em chỉ biết khóc thôi. Em chỉ biết nói với bố là con có sai cái gì thì bố cứ dạy’.

Câu chuyện của cặp vợ chồng sau khi lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Nhiều ý kiến trái chiều nhận xét về người bố chồng và cũng có những lời động viên mong cô con dâu sớm hòa hợp với gia đình chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *