Mục sở thị bên trong TTTM lớn nhất Hải Phòng, không gian xanh hiện đại và nhiều cái “nhất” chưa từng có

Không chỉ tạo cơ hội mua sắm thỏa thích, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân còn chăm sóc chị em tận tình với phòng trang điểm, phòng cho mẹ và bé siêu tâm lý cùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời khác nữa.

Dạo một vòng trong khu TTTM lớn nhất Hải Phòng vừa khai trương mới thấy AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã quá ưu ái chị em phụ nữ rồi, chỉ muốn cả ngày “lạc” mãi ở đây thôi.

Không gian rộng lớn nhất

Hoàng tráng và sống động là những từ miêu tả chính xác nhất cảm nhận của các khách hàng khi đặt chân đến TTTM. Tưởng chừng như không gian nào ở đây cũng có thể trở thành điểm sống ảo lí tưởng được.

Không gian tầng 2 TTTM gây choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo, tinh tế, đẹp hút hồn.

Để đi mua sắm tại thành phố Cảng thì không đâu vượt qua được AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với gần 200 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn chơi của người dân Hải Phòng như Lacoste, Charles & Keith, LYN, Pizza 4P’s, Gogi House,… Bên cạnh đó là bạt ngàn chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, vừa thoải mái mua sắm lại tiết kiệm được túi tiền cuối năm cho chị em.

Rất nhiều các nhãn hàng thời trang đều tập hợp tại TTTM

Không gian xanh – sạch – đẹp nhất

Không chỉ rộng lớn, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân còn gây ấn tượng mạnh bởi không gian xanh ngập tràn, 5 màu sảnh rực rỡ, cụm trang trí Giáng Sinh lung linh với 2 cây thông Noel siêu to khổng lồ, vườn hoa ngoài trời đủ sắc hoa,…

3 tầng rộng lớn cùng với 5 sảnh chính được trang hoàng lộng lẫy là những ấn tượng thu hút nhất với các chị em và gia đình khi đến đây.

Cây thông Noel cao tới 14m nằm giữa một vườn hoa rực rỡ ngoài trời là điểm check- in được nhiều người đặc biệt ưa thích.

Không gian hiện đại, tiện nghi nhất

Sau thời gian mua sắm, tham quan, các gia đình có thể nghỉ ngơi tại khu vực ghế nghỉ chân siêu thoải mái và tranh thủ nạp pin điện thoại tại các điểm sạc miễn phí được bố trí khắp TTTM

Những góc nghỉ chân tràn ngập không gian xanh, đem đến cảm giác trong lành, thư thái cho bất cứ chị em nào ghé thăm TTTM.

Bạn Hà Phương (Ngô Quyền, Hải Phòng) khá bất ngờ khi trải nghiệm tủ gửi đồ điện tử – một tiện ích mới của TTTM mà chỉ cần quét mã QR là mở được tủ, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Mua sắm, vui chơi cả ngày dài nhưng ai trông cũng vẫn rất tươi tắn bởi tại TTTM đầu tư thiết kế công phu những phòng trang điểm, nhà vệ sinh siêu sang chảnh. Chị em vui chơi mua sắm có thể tạt vào tút tát lại nhan sắc.

Với các mẹ có con nhỏ có thể an tâm hơn bởi có phòng mẹ và bé để chăm sóc, vệ sinh con thuận tiện, đi chơi cả ngày cũng chẳng có gì đáng lo.

Nhà vệ sinh kết hợp với góc trang điểm long lanh không khác gì khách sạn 5 sao của TTTM khiến nhiều chị em mê mẩn.

Khu vui chơi miễn phí cho trẻ em lung linh ánh sáng là địa điểm được nhiều bố mẹ lựa chọn khi đưa con đến TTTM

Không gian mua sắm thân thiện và an toàn nhất

Chị Hương (Kiến An, Hải Phòng) chia sẻ: “Chúng tôi đi đâu cũng bắt gặp đội ngũ nhân viên an ninh được bố trí đều khắp TTTM, đặc biệt tại khu vực thang cuốn và các cửa tự động, vậy nên tôi thấy khá yên tâm khi cho các con đến đây.”

Nhân viên bảo vệ luôn túc trực để bảo đảm an toàn cho mọi người khi di chuyển trên thang cuốn, đặc biệt  là các em nhỏ .

Bên cạnh đó, hệ thống bảng điện tử tra cứu thông tin hiện đại trải rộng khắp TTTM cũng là một điểm cộng khiến chị em an tâm, thích thú bởi từ nay không còn lo lạc đường nữa rồi.

Những góc sống ảo đẹp mê li, những tiện ích hiện đại cùng vô vàn loạt deal hấp dẫn từ các thương hiệu xịn mịn đã “đánh gục” trái tim mọi chị em phụ nữ khi đến TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Chắc chắn chị em sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm và vui chơi tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *