“MC biểu tượng của VTV” nhưng MC Lại Vân Sâm vẫn sống trong căn hộ nhỏ chỉ 40m2, từng bán hàng tại chợ Đồng Xuân

“Từ xưa đến giờ tôi thế nào thì giờ vẫn thế, không thay đổi gì. Chỉ có điều bây giờ tôi có nhiều thời gian, mọi người thấy tôi rảnh thì lại mời tôi tham gia. Tôi bây giờ cũng có quyền lựa chọn, mình thích chương trình nào thì nhận lời chương trình đó”.

Lại Văn Sâm là MC nổi tiếng khi dẫn dắt nhiều chương trình đình đám như Ai Là Triệu Phú, SV 96, SV 2000, Ký Ức Vui Vẻ… Aпʜ được xem là một trong những MC biểu tượng của VTV khi có 30 năm cống hiến cho Đài truyền hình Việt Nam và về hưu năm 2017.

Nổi tiếng là thế nhưng nam MC đã tіếᴛ Լộ rằng anh hiện đang sống trong căn hộ nhỏ chỉ 40m2


Nghỉ hưu Lại Văn Sâm có nhiều show hơn

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, Lại Văn Sâm tіếᴛ Լộ khi về hưu cuộc sống rảnh rỗi hơn, có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Thay đổi nhiều nhất trong cuộc sống có lẽ đó chính là anh có thu nhập tăng so với trước vì đi show nhiều hơn.

Nam MC chia sẻ: “Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi đã nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời”.

Hiện anh đang sống trong căn nhà 40m2

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn cho rằng Lại Văn Sâm đang sở hữu tài sản khổng lồ, có biệt thự tại Hà Nội nhưng anh đã phủ nhận điều này. Nam MC cho biết, anh không có mong muốn xây biệt thự và cũng không thích chung cư. Hiện tại anh đang sống trong căn nhà đơn giản 3 tầng và chỉ rộng 40m2.

Nhà báo kì cựu còn thoải mái tіếᴛ Լộ cuộc sống giản dị như bao người khác: “Tôi vẫn sống trong ngôi nhà rộng 40m2 được xây lên thành 3 tầng bấy lâu nay. Ngôi nhà của tôi là ngôi nhà rất Việt Nam, rất đơn giản”. Khi được hỏi về tin đồn “đại gia ngầm” hay sở hữu biệt thự dát vàng, “MC quốc dân” cười lớn, khẳng định hoàn toàn không phải sự thật. Aпʜ cũng nói thêm lí do: “Tôi không bao giờ có duyên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và tôi cũng không thích ở chung cư, càng không thích ở biệt thự”.

Aпʜ còn vui vẻ kể về câu chuyện khi trên mạng xã hội loan tin mình có biệt thự: “Có lần, chị gái gọi Ɖіệп cho tôi lúc nửa đêm cho hay đã đi qua khu đất tôi mới mua. Tôi còn không biết đó là khu gì.”.

Trước khi bén duyên với truyền hình Lại Văn Sâm bán hàng tại chợ Đồng Xuân

Năm 1987 sau khi đi học ở N. g a về Lại Văn Sâm đã thử việc ở phòng thể thao Đài truyền hình. Công việc của anh đó là dịch từ tiếng N. g a sang tiếng Việt những tin bóng đá tổng hợp trong tuần. Những ngày đầu Lại Văn Sâm phải sửa nhiều lần vì bị nhận xét là Tây quá.

Đến năm 1987 thì anh phụ mẹ vợ bán hàng tại chợ Đồng Xuân và bỏ công việc ở VTV. Thời điểm này anh ngồi dịch bán hàng cho mẹ vợ vì có khách nước ngoài thường lui tới. Đến năm 1988 thì đến mùa Euro, anh được mời làm và gắn bó với VTV từ thời điểm này. Như vậy xuất phát điểm của Lại Văn Sâm với nghề truyền hình là từ bình luận viên bóng đá.

Sau hàng chục năm gắn bó với nghề, Lại Văn Sâm đã trở nên quá đỗi quen thuộc với mọi người xem truyền hình. Thời điểm anh nghỉ hưu đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Sau hơn 2 năm chính thức tạm biệt VTV, nam MC dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là ở bên cạnh bà xã khi con trai- đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có gia đình riêng và cũng thường xuyên bận rộn với công việc tại đài truyền hình.

Chia sẻ về những thay đổi của bản thân sau khi gác lại sự nghiệp hàng chục năm, MC Lại Văn Sâm vui vui vẻ đáp: “Từ xưa đến giờ tôi thế nào thì giờ vẫn thế, không thay đổi gì. Chỉ có điều bây giờ tôi có nhiều thời gian, mọi người thấy tôi rảnh thì lại mời tôi tham gia. Tôi bây giờ cũng có quyền lựa chọn, mình thích chương trình nào thì nhận lời chương trình đó”. Nam MC cũng hài hước thừa nhận điều khác nhất chính là bây giờ nhiều lời mời, nhiều show hơn thì hiển nhiên thu nhập cũng sẽ cao hơn.

Hiếm khi nhắc về bà xã trước công chúng, tuy nhiên, ít tháng trước khi MC “Kí ức vui vẻ” bất ngờ đăng tải ảnh cả gia đình đang quây quần bên nhau lên mạng xã hội, không ít ý kiến tò mò về người vợ bên cạnh Lại Văn Sâm hàng chục năm qua. Nói về bà xã, anh không ngại tіếᴛ Լộ: “Bây giờ tôi đi làm thì lúc nào cũng kèm bà xã đi bên cạnh. Bây giờ hai vợ chồng nhiều thời gian hơn, đi chơi với nhau, đi làm cũng như đi chơi vậy. Kể cả hôm nay dự sự kiện trong TP Hồ Chí Minh, tôi cũng đi cùng vợ”.

Thời trẻ, MC Lại Văn Sâm rất hạn chế xuất hiện cùng bà xã trước công chúng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, gần như các gameshow nam MC nhận lời ghi hình đều có sự có mặt của vợ. “Thông thường, vợ tôi đưa tôi đến trường quay, lo lắng, chuẩn bị trang phục cho tôi chỉn chu, sau đó cô ấy đi việc của mình. Đến cuối giờ quay, cô ấy lại trở về trường quay cùng tôi ra về”.

Chân dung người vợ của nam MC đình đám VTV được khán giả biết đến nhiều hơn sau những lần đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng- con trai Lại Văn Sâm đăng ảnh cùng mẹ.

Trước đó, nam MC cũng nói về bà xã là người pʜụ пữ luôn biết cách vun vén, chăm sóc gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *