“Máy đập” Bích Tuyền 1m88 ra Bắc, lương không dưới 80 triệu đồng/tháng?

CLB bóng chuyền Truyền hình Vĩnh Long tạm giải thể và điều đó giúp Nguyễn Thị Bích Tuyền thỏa nguyện ra đi. Theo tiết lộ, nhiều khả năng “máy đập” cao 1m88 này khoác áo một đội bóng ở phía Bắc với mức lương không dưới 80 triệu đồng/tháng.

Gặp khó về nhà tài trợ, lực lượng thiếu hụt phải vay mượn khắp nơi, VĐV do chính nội tại CLB đào tạo thì không tập trung do liên tục bị nhiều đối thủ dòm ngó. Chiều 21/1, lãnh đạo CLB bóng chuyền Truyền hình Vĩnh Long đã quyết định nộp đơn xin rút khỏi Giải vô địch quốc gia năm 2021. Theo tiết lộ, những nhà hoạch định của đội bóng này đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho một cuộc cải tổ thực sự bắt đầu từ tuyến VĐV trẻ.

CLB bóng chuyền Truyền hình Vĩnh Long tạm giải thể và điều đó giúp Nguyễn Thị Bích Tuyền có thể thỏa nguyện ra đi. Trước đó xuất hiện không ít thông tin cho rằng, phụ công cao m188 này bị chèo kéo bởi mức lương “khủng” hơn mức lương mà cô đang được hưởng tại CLB Truyền hình Vĩnh Long. Chính vì thế mà cô gái gốc Khơ-me đã nộp đơn lên lãnh đạo xin nghỉ thêm một lần nữa trong tuần qua, nhưng không được thông qua.

Hiện tại, Bích Tuyền nằm trong diện còn hợp đồng đào tạo với ngành TDTT Vĩnh Long. Bởi vậy, CLB nào muốn có chữ ký của cô gái cốc Khơ-me này trước tiên phải làm việc trực tiếp sòng phẳng và rõ ràng với đơn vị chủ quản.

Theo tiết lộ, ngay khi vòng 2 giải VĐQG 2020 khép lại, một vài đội bóng đã chèo kéo Bích Tuyền. Thậm chí, một đại diện ở phía Bắc sẵn sàng chi 70-80 triệu đồng trả lương hằng tháng cho Bích Tuyền (cao hơn mức 50 triệu đồng/tháng mà Bích Tuyền hiện nhận tại CLB Truyền hình Vĩnh Long), chưa kể khoản lót tay lên đến vài tỷ đồng. Không những vậy, họ còn cam kết lo cho Bích Tuyền trong những năm đầu tiên cô giải nghệ.

Bích Tuyền chính là ngôi sao số 1 của CLB Truyền hình Vĩnh Long ở mùa giải vừa qua. Những pha tấn công trên lưới hoặc từ sau vạch 3 m của cô thực sự khủng khiếp với sức mạnh “hủy diệt” không kém các VĐV nam. Chiều cao 1m88, sải tay rất dài cùng với khả năng bật đà lên đến 3m15, với những “vũ khí” này, Bích Tuyền đã cùng Truyền hình Vĩnh Long thi đấu rất hay ở vòng 2 và VCK trụ hạng Giải Vô địch bóng chuyền quốc gia 2020.

Từng được Trường ĐH Oregon danh tiếng mời sang Mỹ du học kết hợp thi đấu cho đội bóng nữ của trường khi ấy thuộc tốp dẫn đầu Hiệp hội Thể thao ĐH quốc gia Mỹ (NCAA), Bích Tuyền cho đến giờ vẫn tiếc nuối cơ hội có một không hai trong đời, bởi lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long khi ấy kiên quyết từ chối với lý do THVL không có nhiều cầu thủ ngôi sao nên không muốn tay đập giỏi ra đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *