Mâu thuẫn trong quán net, hai nữ game thủ lao vào “combat”, tạo nên khung cảnh bổ mắt cho anh em

Đoạn video ghi lại cảnh tượng giằng co của hai cô nàng game thủ đang khiến rất nhiều người chú ý.

Ở thời tuổi thơ của chúng ta, việc xuất hiện những vụ va chạm, cãi cọ trong quán net dường như đã không còn là câu chuyện xa lạ. Thế nhưng, đó dường như chỉ là câu chuyện quen thuộc đối với cánh con trai thôi thì phải.

Hình ảnh được ghi lại ở quán net

Còn việc hai cô gái lao vào hơn thua, giằng co nhau trong quán net chỉ vì phút giây mâu thuẫn thì lại là chuyện xưa nay hiếm, nếu không muốn nói là gần như chẳng bao giờ xuất hiện. Có lẽ cũng vì thế mà mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao trước màn giằng co, thậm chí còn xé áo đối thủ để nói chuyện phải quấy giữa hai cô nàng game thủ.

Cô náng áo đen tiến tới “cà khịa”

Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng áo đen, không hiểu vì lý do gì mà bất ngờ treo gác phím, treo tai nghe rồi sang bên máy của cô gái áo hồng để “cà khịa”. Cũng không phải dạng vừa, cô nàng kia nhanh chóng đứng dậy phản pháo. Và nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người, khi mà cuộc khẩu chiến kéo dài chưa được bao lâu thì đã vội tới màn ????ô ????á????.

Và ????ô ????á???? nhanh chóng xảy ra sau đó

Để rồi những hình ảnh sau đó khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Ngay ở giữa quán net, hai cô gái lao vào nhau, thậm chí còn tìm cách tấ???? cô????g xé trang phục của đối phương tới mức mà nếu như không theo dõi từ đầu, nhiều người còn liên tưởng tới các vụ đá????h ghe???? vậy.

Thậm chí còn không ngần ngại xé trang phục của nhau

Tất nhiên, dường như cả hai nhân vật cũng đều không phải dạng vừa nhưng kẻ chịu thiệt nhiều hơn là cô nàng áo hồng thì phải. Chẳng những bị kéo tụt áo để lộ tâm hồn to tròn, khiến cho bản thân phải rơi vào tình thế vừa giữ vai áo để tránh hớ hênh, vừa tiếp tục hơn thua với đối thủ.

Vừa phải  che tâm hồn vừa phải hơn thua

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do hai cô nàng game thủ tại sao lại ????ô ????á???? với nhau trong quán net. Thế nhưng đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ rất nhanh trên mạng xã hội. Đặc biệt, các phân cảnh có phần khá bổ mắt của cô nàng game thủ áo hồng càng khiến nhiều người quan tâm hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *