Lỡ chuyến xe về quê đón Giáng sinh vì nhặt được 360 triệu trả lại người đ.ánh rơi

Người đàn ông và tài xế xe ôm trên đường ra bến xe về quê nhân dịp Noel nhặt được 360 triệu và trao tận tay người ⅿất.

Chiều 24/12, 2 người đàn ông nhặt được gần 360 triệu đồng trả lại cho người ⅿất đã được ℂȏnɡ ꭤn phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương biểu dương và đề xuất khen thưởng.

Hai người đàn ông được biểu dương vì nhặt được 360 triệu giao cho người đánh rơi.

Cụ thể, sáng 24/12, anh Nguyễn Quốc An, tài xế xe Grab (SN 1976, quê Thanh Hóa) chở anh Phạm Hồng Quảng (SN 1982, quê Thái Bình) là hành khách đi xe di chuyển trên đoạn đường hẻm bên cạnh Công ty giày da Thái Bình, thuộc khu phố Bình Đường 1, phường An Bình để ra bắt xe khách về Phan Thiết, Bình Thuận đón noel cùng gia đình thì nhặt được 1 túi tiền.

Tại thời điểm đó, nhiều người lao đến yêu cầu chia số tiền đó, thế nhưng 2 người đàn ông quyết định nộp lên C.A phường trao giả người ⅿất.

ℂȏnɡ ꭤn phường An Bình, thành phố Dĩ An cho biết tổng cộng số tiền khoảng 360 triệu đồng, bên trong còn có phiếu rút tiền của người đánh rơi.

Số tiền 360 triệu, bên trong còn phiếu rút tiền của người ⅿất.

ℂȏnɡ ꭤn đã liên hệ theo số điện thoại trên phiếu, được biết người đánh rơi là bà Nguyễn Thị Thúy (59 tuổi, ngụ Bình Dương) và xác nhận số tiền này là của bà Thúy đánh rơi. Ngay lập tức, bà Túy có mặt tại C.A phường và làm tҺὐ tụᴄ nhận lại tài sản.

Theo thông tin chia sẻ, bà Thúy cho biết, sáng bà đi rút tiền nhưng trên đường về đã làm rơi lúc nào không hay. May mắn hai anh xe ôm nhặt được và trả lại. Bà đưa ra ý kiến trích một phần nhỏ để cảm ơn hai anh, tuy nhiên cả 2 đều dứt khoát từ chối. ‘Tấm lòng ngay thẳng và thật thà của hai anh thật quý biết bao’, bà Thuý bộc bạch.

Dân mạng nể phục với nghĩa cử cao đẹp của 2 người đàn ông.

Anh Quảng làm công nhân ở Dĩ An, sáng cùng ngày đã thuê anh An chở ra bến xe với giá 50.000 đồng. Anh đã lỡ chuyến xe về quê do ở lại để lập biên bản giao trả số tiền, vì vậy, anh đã phải chờ xe khác để về.

Anh An kiếm sống bằng nghề xe ôm. Hai anh cho biết số tiền này quá lớn với mình, hơn nữa cũng không do mình làm ra, lo lắng người ⅿất cũng đang trong tâm thế bất an nên quyết định mang đến C.A tìm chủ nhân trả lại.

Nghĩa cử cao đẹp của 2 anh không chỉ được ꞁãnҺ đᾳᴏ C.A phường An Bình biểu dương ghi nhận và đề xuất cấp trên khen thưởng mà còn nhận được nhiều lời khích lệ từ phía CĐM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *