Liên tiếp bị từ chối lời cầu hôn chỉ vì cao 60cm, thanh niên 26 tuổi đến thẳng đồn cảnh sát nhờ tìm vợ hộ

Không chỉ đồn cảnh sát, thanh niên này còn tiếp cận với cựu Thống đốc bang để nhờ mai mối. Khi đã quá vã vợ thì bất chấp luôn

Chuyện xảy ra vào hôm thứ 4 vừa rồi, anh chàng Azeem Mansuri Azeem (26 tuổi) đã đến đồn cảnh sát Shamli ở địa phương và nhờ họ tìm hộ cho mình một cô vợ hiền.

Không khỏi bất ngờ trước tình huống này, nhưng đại diện của sở cảnh sát vẫn khẳng định: ‘Chúng tôi không biết phải làm gì, nhưng chúng tôi hứa sẽ giúp anh tới cùng’.

Được biết, Azeem là người nhỏ tuổi nhất trong số 5 anh chị em trong gia đình, hiện anh đang kinh doanh một cửa hàng mỹ phẩm với anh trai ruột.

Azeem bỏ học từ khi lên lớp 5 vì luôn bị bạn bè cùng lớp chế nhạo và lăng mạ do ngoại hình khác biệt.

Năm 21 tuổi, bố mẹ bắt đầu giục Azeem đi tìm vợ. Tuy nhiên, với chiều cao 60cm thì đây chính là điểm yếu của chàng trai.

Trong suốt 5 năm qua, Azeem đã cố gắng tìm kiếm cho mình một mối tình vắt vai nhưng luôn bị từ chối chỉ vì chiều cao quá khiêm tốn của mình. Anh chàng không khỏi cảm thấy chán ngấy khi những lời yêu thương từ đáy lòng liên tục bị từ chối.

‘Tôi không thể ngủ vào ban đêm vì cô đơn. Tôi đã cố gắng rất lâu rồi. Tôi không thể tìm được ai để chia sẻ cuộc sống của mình’ – nam thanh niên bày tỏ.

Sau một hồi đắn đo, Azeem đã tìm đến cảnh sát để được giúp đỡ như một hình thức ‘dịch vụ công cộng’.

Trước đó, Azeem cũng đã tiếp cận với cựu Thống đốc bang là ông Akhilesh Yadav để giúp đỡ việc mai mối. Tám tháng trước, anh đã gửi thư cho Thẩm phán phân khu Kairana (SDM) cũng với hy vọng nhờ sự trợ giúp để có thể tìm kiếm được ‘một nửa’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *