Lên rẫ𝚢 phụ ba, cô gái ‘nặ𝚗g gá𝚗h’ cưới luôn anh chủ vựa nông sản: Của 𝚑ồi mô𝚗 cự𝚌 𝚔hủng, 14 cây và𝚗g và 2 sổ đỏ

Tình cờ quen biết chồng trong lúc lên rẫy phụ ba thu hoạch, cô gái khiến ????ộ???????? đồ???????? mạng ????????á???? ????ốt khi “????ồ???????? ????á???????? ????ứ???? ????ặ????????” về nhà chồng.

Hạnh phúc của ????ấ???? ????ì cô gái nào có lẽ là tìm được người chồng ????ê???? ????????ươ????????, xứn???? đán???? trở thành ba của các con sau này. Niềm vui ấy được nhân lên nhiều như trường hợp cô dâu bên dưới khi về nhà chồng với “????ứ???? ????ặ????????” mà chắc hẳn ai cũng muốn có được.

Cụ thể, trên ????ạ???????? ????ã ????ộ???? có chia sẻ của một cô dâu sinh năm 1999 trong ngày về nhà chồng thế này:

“Lấy chồng là gá????h nặ????g thật sự mấy chị ơi. Em đã ????????ả???? ????????????????ệ????. Khuyên mấy chị nên suy nghĩ kỹ trước khi lấy chồng nhé”.

Nếu chỉ nghe qua chắc hẳn cũng ????ó???? ???????? khi cô dâu vừa về nhà chồng đã có ????á???????? ????ặ???????? ậ???? ????ê???? người nhưng đến khi xem ảnh mới ????????????á???????? ????????ợ????. “????á???????? ????ặ????????” là 14 cây vàng, 2 sổ đỏ hơn 4 tỷ đồng cùng một xe ô tô ngót nghét 1,3 tỷ đồng. Chưa kể, nàng dâu 9x cùng chồng đã nhận hơn 100 triệu đồng tiền mừng cưới từ họ hàng trước đó.

Cô dâu tên Hoài Như cho biết gia đình cô tặng 10 cây vàng còn nhà chú rể tặng hơn 4 cây, tổng cộng quà từ 2 bên gia đình Hoài Như nhận được 14 cây vàng.

Kể về ????ơ ????????????ê???? gặp gỡ anh chồng sinh năm 1991, cô dâu cho biết đị???????? ????ệ???????? đến vào lúc cả hai không thể ngờ. Lần ấy, cô xung phong đi cả trăm cây số để lên rẫy phụ ba thu hoạch và anh Thông – chồng của Hoài Như đang theo xe buôn dưa lên rẫy chơi. Sau một năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến đến ????ô???? ????????â???? nghiêm túc. Thế mới thấy, những cô nàng còn độ???? ????????â???? hãy siêng năng phụ giúp bố mẹ, biết đâu lại gặp được ????????â???? á????.

Biết được câu chuyện dễ thương này, nhiều người cũng dành lời chúc mừng cho Hoài Như – Văn Thông:

– Nhìn hạnh phúc quá, cô dâu đúng là có phúc!

– Ngưỡng mộ mối tình này quá đi, đúng là cô dâu tốt số thật đấy.

Còn nhớ đầu năm 2020, đám cưới của cặp đôi tại Đồng Nai cũng khiến nhiều người xôn xao khi chị gái của cô dâu tặng của ????ồ???? ????ô???? ????ự???? ????????ủ????????. Đôi vợ chồng son nhận được 49 cây vàng, đ???????? ????í???? ????ế???? ????ổ và tay cùng tiền mặt. Tổng giá trị lên tới 2,8 tỷ đồng.

Người thân tặng quà ????ồ???? ????ô???? trong ngày cưới cũng như một lời chúc tốt đẹp đến hạnh phúc của đôi vợ chồng son. Ngoài ra, số tài sản này cũng như chút vốn để cặp đôi kinh doanh, xây dựng tổ ấm của mình. Nhìn vào, thấy tiền ????à???????? ????ậ???? ????????ấ???? ????ấ???? ????????ý và nhiều người mê tít nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là tình cảm của cả hai cũng như tinh thần chí thú làm ăn. Những ai tài giỏi sẽ biết kinh doanh, ???????????????? ????ờ???? và kiếm được gấp bội từ số quà hồi môn này, còn kẻ ă???? ????????ơ???? ????ê???? ????ỏ???????? thì thời gian ngắn ngủi cũng ????????ê???? ????à???? hết.


Những hình ảnh này tuy không phải tô vẽ màu hồng cho ????ô???? ????????â???? nhưng cũng là tín hiệu ????í???????? ????ự????, đặc biệt dành cho phụ nữ. Ngày về nhà chồng, họ được ????????â???? ????????ọ???????? như những món ???????????????????? ????ứ???? đắ???? ????????ề???? và hôn lễ diễn ra theo truyền thống đà???????? ????????à????????.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *