Lào Cai: Cánh quạt “rơi tự do”, 1 học sinh lớp 2 bị thương

Tai nạn xảy ra trong giờ ra chơi khiến 1 nam sinh lớp 2 phải đi bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân được xác định do gãy chốt ốc vít.

Sáng ngày 10/9, TP Lào Cai xảy ra 1 tai nạn học đường tại trường Tiểu học Kim Đồng. Chiếc quạt trần bất ngờ “rơi tự do” xuống bàn, cánh quạt đã văng trúng 1 em học sinh trong lớp

Ngay lập tức nhà trường đã sơ cứu và đưa em đến bệnh viện.

Cánh quạt rơi xuống khiến 1 học sinh bị thương. (Ảnh minh họa: Tuổi Trẻ)

Cánh quạt rơi tự do khiến nam sinh bị thương

Cụ thể, sáng ngày 10/9 tại phòng học lớp 2B thuộc trường Tiểu học Kim Đồng (TP Lao Cai), 1 học sinh nam đã bị cánh quạt trần trong lớp bất ngờ văng trúng trán. Tai nạn hi hữu khiến bạn nam này bị chấn thương và chuyển tới bệnh viện. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì nam sinh bị rách phần mềm giữa 2 lông mày, vết thương khoảng 4cm, gãy xương mũi chính.

Hiện tại sức khỏe của nam sinh học lớp 2 đã dần ổn định, tỉnh táo. Tuy nhiên, việc cánh quạt bất ngờ rơi xuống bất ngờ khiến nhiều bạn học sinh trong lớp hoảng loạn và các phụ huynh lo lắng.

Nam sinh được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: Người Lao Động)

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ốc vít gãy

Sự việc bất ngờ xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng cử giáo viên thăm non gia đình học sinh. Đồng thời, ban quản lý vật chất thiết bị tại trường của có mặt để tìm hiểu vấn đề.

Hiện trường tai nạn tại trường tiểu học. (Ảnh: Thanh Niên)

Thông tin xác định bước đầu từ Ban giám hiệu trường Tiểu học Kim Đồng cho biết, nguyên nhân xảy ra tai nạn này là do ốc chốt ngang liên kết phần cần và bầu quạt đã gãy thành 3 phần. Ngay sau khi phát hiện, nhà trường đã cho rà soát lại toàn bộ thiết bị học đường và gọi thợ kỹ thuật sửa sang lại chốt ngang quạt của tất cả phòng học.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do gãy chốt ốc vít. (Ảnh: Lao Động)

Trước khi vào năm học mới, nhà trường đã kiểm tra hạng mục, công trình trong phòng học và sân chơi để đảm bảo an tuyệt đối cho học sinh. Việc gãy ốc vít chốt ngang khiến cánh quạt bị rơi tự do quá bất ngờ.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *