Lan Phương khoe con gái với chồng Tây 2m “Chân dài gần bằng mẹ rồi”

Ngoài ra là tin vừa đăng quang đã dính “liên hoàn phốt”, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà xúc động vì lời nhắn nhủ của Tiểu Vy. Bức ảnh của “mẹ bỉm” Đặng Thu Thảo làm MC Vân Hugo mê mệt…

 

Con gái Lan Phương và chồng Tây cao 2m “chân đã dài gần bằng mẹ rồi”

Lâu lắm nữ diễn viên Lan Phương mới khoe hình ảnh con gái đầu lòng. Trong những bức ảnh mới vừa đăng tải trên mạng xã hội, hai mẹ con nữ diễn viên Nàng dâu order cùng diện bikini, xả hơi bên hồ bơi trong ngày cuối tuần. Cô bé lai Tây Lina làm cư dân mạng thích thú với vẻ ngoài xinh xắn và biểu cảm đáng yêu.

Đặc biệt, đôi chân dài của “thiên thần nhí” làm nhiều người ngay lập tức chú ý. Chính Lan Phương cũng phải thốt lên: “Chân dài gần bằng mẹ rồi”. Hiện Lina mới được 30 tháng tuổi.

Nhìn cô bé Lina, người hâm mộ kỳ vọng nhóc tỳ sẽ trở thành “Hoa hậu tương lai”: “Yêu quá. Bé chân dài sau này đi thi Hoa hậu giật giải về khoe mẹ Phương nhé”, dân mạng bình luận.

Chồng Lan Phương có chiều cao chênh lệch rất nhiều so với vợ.

Bé Lina còn trông rất lí lắc, ngộ nghĩnh. Lan Phương từng chia sẻ, từ khi con gái chào đời tới giờ, cô chưa bao giờ dùng roi vọt hay mắng mỏ, to tiếng doạ dẫm con. Nữ diễn viên thổ lộ: “Tôi chỉ luôn theo sát, động viên, khuyến khích con khám phá thế giới và bản thân con. Càng hiểu con, tôi càng không thể tưởng tượng nổi việc mình tát con hay chửi mắng con hay làm gì để khiến con thấy mình kém cỏi.

Trẻ con không thể nào bị trừng phạt chỉ vì các bé không thể kiểm soát năng lượng dồi dào và khao khát khám phá thế giới xung quanh được, không thể nào chỉ vì bé không chịu ngồi yên để nghe người lớn nói chuyện hay để làm điều người lớn muốn mà bị quát là hư lắm cả”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *