“Khủng long” Thanh Thuý tái ngộ đồɴg đội cũ trong mùa giải mới ở Nhật Bản?

Nabeya sẽ chính thức gia nhập CLB PFU, nơi mà Thanh Thuý được cho là sẽ đầu quân trong thời gian tới.

Sau khi Olympic Tokyo khép lại, với thành tích bị loại từ vòng bảng ngay trên sân nhà, bóng chuyền Nhật Bản bắt đầu sôi động trở lại với những thông tin chuyển nhượng VĐV cho mùa giải mới.

Nhiều trang báo đưa tin, CLB PFU Bluecats vừa công bố hai bản hợp đồɴg mới cho mùa giải 2021-2022 đó chính là tuyển thủ quốc gia – chủ côɴg Nabeya và đối chuyền trẻ Sanae Watanabe.

Nếu như Wantanabe chuyển từ Okayama thì Nabeya chia tay CLB gắn bó nhiều năm là Denso. Đây là thông tin khiến không ít người bất ngờ dù trước đó, nữ chủ côɴg này đã công khai việc rời CLB sau 9 năm gắn bó.

Ít ai ngờ được đích đến của cô lại là một CLB thi đấu khá kém cỏi ở mùa giải trước. Sự bổ sung tay đập này được cho là hy vọng cải thiện thành tích của CLB PFU trong một mùa giải được dự đoán rất khốc liệt.

Nabeya là một trong những chủ công hàng đầu của Nhật Bản. Cô nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng may mắn không mỉm cười với cô khi không thể có mặt trong đội hình thi đấu Olympic trên sân nhà.

Đáng chú ý, CLB PFU cũng chính là nơi mà Trần Thị Thanh Thuý được đồn đoán sẽ khoác áo mùa giải năm nay. Nếu đúng như vậy, chủ côɴg số 1 Việt Nam sẽ hội ngộ người đồɴg đội của của mình khi từng cùng khoác áo Denso.

Theo thông tin trước đó, Thanh Thuý được cho là sẽ sang Nhật vào cuối tháng 7 nhưng tới hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về chuyện cô sang Nhật bởi làn sóng dịch COVID-19 vẫn đang ảnh hưởng khá nặng nề tới toàn xã hội.

Thậm chí, cũng vì những thông tin kín bưng như vậy, nhiều người còn hoài nghi liệu rằng Thanh Thuý có sang Nhật hay vẫn ở lại Việt Nam thi đấu cho CLB VTV Bình điền Long An trong phần còn lại của mùa giải 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *