Không vòng hoa, cô dâu Việt cạo trọc đầu chụp ảnh cưới cùng người chồng u𝓃g 𝓉hư gây xúc động

“Một ngày vợ chồng trăm ngày ân, trăm ngày vợ chồng thì tình nghĩa còn sâu hơn biển”. Để đi đến hôn nhân, ngoài tình yêu, người ta còn nhắc đến 2 chữ ân nghĩa. Cũng bởi vì ân nghĩa mà trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi khó khăn hoạn nạn nhất, người ta vẫn luôn ở bên nhau, nâng đỡ nhau đi cho trọn kiếp người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo khiến nhiều người chú ý. Câu chuyện tình cảm đầy cảm động của 2 nhân vật chính trong bộ ảnh cưới khiến nhiều người phải cảm phục mà rơi nước mắt.

Chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, cô dâu có facebook là D. D.Thảo cho biết chồng cô bị ung thư đã hóa trị 3 lần, sau lần này, sức khỏe của anh tốt hơn nên cả hai đi thực hiện một bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô dâu khiến nhiều người rơi nước mắt:

“Sau bao ngày chồng em chống chọi với bệnh u????g ????hư và hoá trị đợt 3 hôm nay chồng em khỏe hơn tí nên vợ chồng em quyết định chụp bộ ảnh cưới để làm kỷ niệm đây mọi người. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm sức khỏe chúng em ạ.

Chủ nhân bài đăng cho biết, tóc của cô là chủ động cạo, còn chồng thì đã bị rụng hết do hóa trị

Chỉ mong rằng những ngày sau nữa anh ấy luôn cười hạnh phúc như ngày hôm nay để vượt qua bạo bệnh. Chúng ta hãy biết trân trọng những gì đang có và hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân khi còn có thể nhé mọi người. Vì bệnh tật không tha cho một ai đâu. Hãy dành nhiều yêu thương cho người thân khi còn có thể. ”

Được biết, để cổ vũ chồng chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô gái xinh đẹp này đã cạo trọc đầu để “có đôi có cặp” với chồng và thể hiện tình yêu với người bạn đời của mình.

Khuôn mặt rạng rỡ niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng khiến ai nấy rớm nước mắt

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khâm phục với tình yêu mà cặp đôi này cho nhau, nhất là tình cảm sâu đậm Thảo dành cho chồng. Nhiều người nhận xét, dù cả hai đều không còn tóc nhưng bộ ảnh cưới vẫn vô cùng đẹp và đầy cảm xúc, Thảo cũng vô cùng xinh đẹp trong ngoại hình có chút lạ này.

Chị em ạ, cuộc sống giống như một bản nhạc, có những nốt thăng, cũng có những nốt trầm; có những khó khăn thử thách, cũng có những hạnh phúc ngọt ngào. Dù đang ở khúc nhạc nào trên đường đời, mong bạn hãy luôn lạc quan vui vẻ, bởi nụ cười của bạn chính là điều mà những người thân yêu mong chờ nhất.

Cô dâu nhắn nhủ đến tất cả mọi người, hãy biết trân trọng những gì mình đang có, những người thương vẫn còn hiện hữu ở bên cạnh ta

Hãy luôn nhớ rằng, khó khăn chính là một phần tất yếu của cuộc sống và không ai trốn tránh được. Đó không phải vì cuộc đời bất công, mà là quy luật vốn có. Vậy nên, thay vì than thân trách phận, đau khổ buồn bã, hãy luôn mỉm cười đón nhận, bạn nhé! Cuối cùng, mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi!

Mong rằng phép màu sẽ đến, người chồng trong câu chuyện trên sẽ chóng khỏi bệnh để sống thật lâu bên người vợ hết mực yêu thương anh!

Theo Khỏe và đẹp, ngoisao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *