Khoảnh khắc Thủy Tiên nắm chặt tay Công Vinh, mỉm cười khi đi cứu trợ miền Trung

Sự ngọt ngào của vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên dù gây sốt mạng xã hội.

Sau đợt cứu trợ đầu tiên kéo dài 1 tuần tại các tỉnh miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên vừa quay trở lại giúp đỡ bà con chịu thiệt hại của mưa lũ. Lần này nữ ca sĩ không đi một mình mà có thêm ông xã Công Vinh đi cùng.

Được biết ngay sau khi vừa đến các tỉnh miền Trung, Thủy Tiên và Công Vinh đã đi rút tiền mặt để hỗ trợ người dân. Địa điểm phát tiền cứu trợ đầu tiên được hai vợ chồng triển khai là ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi hộ dân nhận được 10 triệu đồng từ quỹ kêu gọi hướng về miền Trung do Thủy Tiên phát động nhiều ngày qua.

Hiện tại vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đang có mặt tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình để tiếp tục trao tiền cứu trợ đến người dân. Thời tiết hiện tại ở Quảng Bình đang có mưa nặng hạt, Thủy Tiên và Công Vinh cùng đoàn phải di chuyển bằng thuyền mới đến được điểm phát tiền cứu trợ. Trong quá trình trao quà cho bà con, Thủy Tiên và Công Vinh liên tục nhắc lại việc: “Đây là tiền cứu trợ của người dân cả nước gửi cho người dân miền Trung. Tụi con chỉ thay mặt trao, không phải của riêng tụi con”.

Mới đây trên mạng xã hội rần rần truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào giữa Thủy Tiên và Công Vinh khi trên đường đi trao tiền cứu trợ. Cả hai nắm chặt tay nhau, nở nụ cười đầy ngọt ngào giữa trời mưa gió. Nhiều người không chỉ ngưỡng mộ tấm lòng thiện nguyện của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh mà còn trầm trồ trước tình cảm cả hai dành cho nhau.

Thủy Tiên và Công Vinh đến nay đã bên nhau hơn 10 năm. Cả hai lần đầu gặp vào năm 2008 khi cùng tham gia một buổi chụp hình, khi đó Công Vinh là cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam được nhiều người mến mộ, còn Thủy Tiên là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng. Đến năm 2013, bé Bánh Gạo, con gái đầu lòng của Thủy Tiên và Công Vinh chào đời và sau đó 1 năm cặp đôi tổ chức đám cưới. Chuyện tình yêu đẹp, bền chặt giữa showbiz đầy thị phi của Thủy Tiên và Công Vinh nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng. Nhiều người ví cả hai là cặp đôi “Vic – Beck” của Việt Nam nhờ sự hạnh phúc viên mãn cũng như cuộc sống giàu có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *