Khi hai cực phẩm “Người ấy là ai” chung khung hình: Matt Liu khoe ảnh thân thiết bên Tống Đông Khuê, hé lộ về tình bạn đặc biệt

Chia sẻ của Matt Liu về mối quan hệ thân thiết với Tống Đông Khuê khiến CĐM không khỏi ngưỡng mộ tình bạn của cả hai.

“Người ấy là ai” – một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay không chỉ “gây sốt” bởi những màn kết đôi thành công mà còn bởi dàn nam thần “cực phẩm”. Xuất hiện trong chương trình, dù có chinh phục được nữ chính hay không, các chàng trai đều thu hút nhiều sự chú ý của công chúng nhờ ngoại hình lẫn profile gần như hoàn hảo.

Sau khi mùa 3 phát sóng, Matt Liu và Tống Đông Khuê là hai cái tên nhiều lần trở thành tâm điểm trên MXH khi cư dân mạng phát hiện ra tình bạn thân thiết của cả hai. Mới đây, Matt Liu vừa đăng tải ảnh mới bên Tống Đông Khuê lên trang cá nhân, hé lộ mối quan hệ hơn cả bạn bè, khẳng định xem nhau như gia đình: “Blood makes you related, but loyalty defines family, thanks for having my back bro” (tạm dịch: Dòng máu khiến chúng ta là người thân, nhưng tình cảm bền lâu mới là điều tạo nên gia đình. Cảm ơn vì đã luôn ở phía sau hỗ trợ tôi nhé người anh em”).

Từng gây sốt khi rủ nhau tham gia “Người ấy là ai” mùa 3, cả Matt Liu và Tống Đông Khuê đều thu hút nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình điển trai và sự nghiệp vững chắc. Được biết Matt Liu hiện đang là CEO của một công ty cơ khí còn Tống Đông Khuê cũng đang là CEO của một công ty truyền thông. Đôi bạn cũng có nhiều sở thích chung như chơi golf và niềm đam mê với xe…

Đôi bạn nam thần còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ với tình cảm viên mãn khi Matt Liu kết đôi thành công với Hương Giang và đã có 2 tháng hẹn hò ngọt ngào với nàng hậu còn Tống Đông Khuê cũng vừa tái hợp với bạn gái sau 1 năm tạm dừng tìm hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *