Khi bão tan Hoài Linh sẽ về miền Trung lấy 8 tỷ giúp bà con sửa nhà và mua đồ dùng cho Һọᴄ ꜱἰnҺ

Trước cảnh nɡườἰ ∂ân miền Trung phải chống chọi với trận mưa lũ lịch sử, các nghệ sĩ Việt tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ giúp đỡ bà con.Là một trong những người sinh ra ở miền Trung, danh hài Hoài Linh cũng đã lên tiếng kêu gọi bạn bè, người hâm mộ giúp sức để đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn κҺό κҺăn này.

Theo như thông tin cập nhật trên trang cá nhân, hiện tại quỹ quyên góp của nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tới 8 tỷ đồng. Anh đã cùng các nghệ sĩ khác lên kế hoạch sau bão sẽ trực tiếp về miền Trung sửa sang lại nhà cửa và mua đồ dùng cho các em Һọᴄ ꜱἰnҺ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ cũng đã để lại một vài dòng chia sẻ : “Trước tiên Linh xin cảm ơn quý vị đã có lòng đóng góp giúp bà con lũ lụt miền Trung. Là người con của miền Trung, Linh xin ghi nhận những sự chia sẻ từ tâm của quý vị. Linh cũng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp về cách thức chúng ta sẽ làm”.

Tiếp theo, anh cho biết sẽ sử dụng hơn 8 tỷ đồng tiền quyên góp để gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào có bị ảnh hưởng nặnɡ nề nhất.

Đồng thời nam nghệ sĩ cũng sẽ trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu Һọᴄ ꜱἰnҺ.

Hoài Linh cũng thông báo rằng anh sẽ trực tiếp về miền Trung để hỗ trợ bà con khi bão tan: “Linh cũng đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của quý vị. Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh”.

“Có lẽ sau bão, số tiền sẽ tăng lên thêm nhiều. Linh vẫn tiếp tục nhận sự hùn phước và xin thêm ý kiến từ quý vị. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn” – nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân và tiếp tục kêu gọi sự đóng góp để chung tay giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng nặnɡ nề bởi lũ.

Vào chiều ngày 22/10, “Sáu Bảnh” cũng đã đᾰnɡ tἀἰ thông tin về số tiền hiện tại đã nằm vào tài khoản cá nhân. Theo đó, Hoài Linh thông báo số tiền hiện giờ đã nằm ở gần mốc 5 tỷ 200 triệu đồng sau 2 ngày công khai mong mạnh thường quân chung sức.

Vào tối ngày 26/10, Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân số tiền quyên góp đã lên tới gần 8,2 tỷ đồng.

Ngay lập tức, nam nghệ sĩ nhận được vô vàn lời khen và lời động viên cũng như sự ủng hộ từ phía khán giả.

Bên cạnh giúp bà con sửa sang lại nhà cửa, mua đồ dùng cho Һọᴄ ꜱἰnҺ, nam nghệ sĩ còn tiết lộ thêm sẽ đem theo mì gói, lương khô, để tiếp tế kịp thời cho bà con.

Bên cạnh những nɡườἰ ∂ân ủng hộ tấm lòng thiện nguyện của nghệ sĩ hài Hoài Linh thì vẫn có một số người cư xử thiếu suy nghĩ nói rằng anh ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ tổ. Nhưng thay vì làm ầm ĩ, Hoài Linh chỉ đáp trả nhẹ nhàng mà vô cùng thâm thúy rằng “Có 100 tỷ cũng không nhận làm việc riêng”

Miền Trung đang gồng mình với những ᴄơn lũ lớn thì các nghệ sĩ cũng liên tục cầu nguyện lẫn đứng lên kêu gọi quyên góp với mục đích có được số tiền lớn hỗ trợ mọi người.

Vốn không công khai vấn đề từ thiện nhưng lần này Hoài Linh cũng đã chủ động mong nhiều tấm lòng chung tay với mình. Tuy nhiên, trong vài ngày qua nam danh hài gặp phải các bình luận thiếu tế nhị và anh lập tức phản bác lại ngay.

Kể từ lúc đᾰnɡ tἀἰ thông tin và số tài khoản chính thức lên mạng xã hội thì nam nghệ sĩ cũng liên tục cập nhật con số mình nhận được để khán giả cùng theo dõi.

Bên cạnh những nɡườἰ ∂ân ủng hộ tấm lòng thiện nguyện của nghệ sĩ hài Hoài Linh thì vẫn có một số người cư xử thiếu suy nghĩ nói rằng anh ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà thờ tổ. Nhưng thay vì làm ầm ĩ, Hoài Linh chỉ đáp trả nhẹ nhàng mà vô cùng thâm thúy rằng: “Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặռ gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui”

Thậm chí còn có những người còn ác ý T so sánh với Thủy Tiên cho đến lời “đá đểu” chỉ giỏi quyên góp mà chẳng thấy bỏ tiền túi ủng hộ.

“Anh Bốn” cho biết mình chỉ lên tiếng xin lúc ngặt, không xin khi nghèo và mong nhiều tấm lòng chung tay hơn nữa. Hoài Linh chia sẻ mình đặt lương khô mang ra miền Trung, xem các nhu cầu cấp thiết là gì để tính toán, lên kế hoạch cụ thể và tự đi đến giúp người các tỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *