Khánh thành biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng, video của Mao Đệ lọt ngay top Trending YouTube

Sau 2 năm, Mao Ca sở hữu biệt phủ rộng 800 m2 còn Mao Đệ cũng nhanh chóng “đuổi kịp” Mao Ca sau 8 tháng, sở hữu biệt thự rộng 300 m2.

Sở hữu kênh YouTube riêng với 3,33 triệu subcribers sau 2 năm chính thức thành lập kênh, Ẩm thực Tam Mao đã “thu hoạch” được những thành quả nhất định. Lập thêm những kênh khác, thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, sở hữu số lượt xem đáng mơ ước, Ẩm thực Tam Mao mang tới cho khán giả những món ăn đậm chất núi rừng cùng phong cách nói chuyện độc đáo. Hai anh em Tam Mao đã có 2 nút vàng YouTube cùng 1 số kênh đã đạt nút bạc.

Ngày 25/4/2020, trên kênh YouTube chính thức, hai anh em Tam Mao đã hé lộ những thước phim về căn biệt thự rộng 800m2. Được biết, đây là căn biệt thự của Mao ca (tên thật là Lê Mạnh Cường) được xây từ năm 2019 ở Ba Vì. Bên trong căn nhà lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất được trang trí khá hiện đại, khu bếp được trang bị đầy đủ từ lò nướng, lò vi sóng, bếp từ…

Khánh thành biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng, video của Mao Đệ lọt ngay top Trending YouTube – Ảnh 1.
Khánh thành biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng, video của Mao Đệ lọt ngay top Trending YouTube – Ảnh 2.
Ngày 11/1 vừa qua, video “Mao Đệ khánh thành biệt thự 2,5 tỷ to nhất làng – tiết lộ những thành quả sau 2 năm làm YouTube” đã thu hút hơn 2 triệu view và hiện đang đứng vị trí #50 trên tab thịnh hành của YouTube. Căn nhà rộng khoảng 300m2 này sở hữu 4 phòng ngủ và có một tầng áp mái khá rộng rãi.

Trong video này, Mao Đệ (tên thật là Nguyễn Văn Dũng) cũng tranh thủ “khoe” với khán giả nội thất trong nhà, từ TV, tủ lạnh, bàn ghế cho đến khu vực bếp, đủ cả tủ lạnh, bếp từ, lò vi sóng… Tất cả đều sử dụng những mẫu mã hiện đại, đắt đỏ. Mao Đệ tiết lộ trong nhà sẽ có không gian uống cafe, thưởng trà ở khu vực chòi nghỉ mát và còn một bể cá Koi sắp xây dựng xong nữa. Giường trong phòng ngủ của Mao Đệ được thiết kế như một chiếc ô tô, thậm chí còn khắc tên chủ nhân. Trong lễ khánh thành nhà mới, Mao Đệ đã dựng rạp to để mời người thân và bà con lối xóm tới ăn mừng chia vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *