Kế hoạch của cô dâu Điện Biên khi gọi điện thoại đặt 150 mâm cỗ không tiền cọc rồi ‘bùng xô’ không lý do

Hiện tại, cơ quan chức năng phường Mường Thanh (Điện Biên) đã vào cuộc xác minh và xử lý vụ việc sau khi nhận được tin báo từ nhà hàng.

Sáng 1/10, nhà hàng T.P vẫn ngổn ngang nhiều bàn ghế sau vụ bùng 150 mâm cỗ cưới, chủ cửa hàng là anh L cũng xắn tay vào dọn dẹp với khuôn mặt thẫn thờ. Dù tâm lý đã ổn định hơn nhưng gia đình anh vẫn đang cố gắng tìm cách xoay sở khi thiệt hại sau vụ này ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Kế hoạch của cô dâu Điện Biên khi gọi điện thoại đặt 150 mâm cỗ không tiền cọc rồi ‘bùng xô’ không lý do

Theo chia sẻ mới nhất của anh L, cô dâu U đã liên lạc đặt cỗ cưới từ nửa tháng trước. Cô U là khách quen tại quán, nhiều lần đến ăn và trả tiền sòng phẳng.

Theo anh L, khi thấy cô U ngỏ ý muốn đặt tiệc cưới 150 mâm ở nhà hàng, anh L đã chủ động gọi cho cô U để trao đổi về thực đơn và số lượng khách mỗi bàn. Lúc này, cô U có nói hai bên gia đình thống nhất để cô toàn quyền đặt nhà hàng.

Trong cuộc điện thoại trao đổi, anh L được trò chuyện trực tiếp với những người khác, họ tự xung là chồng và bố mẹ cô dâu. Vì tin tưởng, anh L đồng ý nhận đơn đặt 150 mâm cỗ mà không có tiền cọc và không làm hợp đồng.

Bên trái ảnh Anh L – chủ nhà hàng bần thần sau sự cố không đáng có

Đúng ngày hẹn tổ chức tiệc cưới hôm 30/9, cô dâu đã dời từ 11h sáng 11h30, tiếp theo là dời đến 2h chiều. Đúng ngày hẹn tổ chức tiệc cưới hôm 30/9, cô dâu đã dời từ 11h sáng 11h30, tiếp theo là dời đến 2h chiều. Nhàhàng chờ mãi không thấy ai tới, gọi điện thoại cho cô dâu thì không liên lạc được. Biết bị ‘bùng xô’, anh L đã đến cơquan chức năng trình báo vụ việc.

Chị T, vợ anh L cho biết đã tìm được nơi ở của cô dâu. Theo chị T, nếu cô dâu đồng ý đền bù toàn bộ thiệt hại thì nhà hàng sẽ bỏ qua, còn không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *