Hot rần rần với dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung thu, với yêu cầu bất ngờ

Dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái đi chơi dịp Tết Trung thu với giá cả phải chăng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi, khiến dân FA hồ hởi hưởng ứng.

Tết Trung thu đang cận kề khiến không ít dân tình “ế” thâm niên buồn thiu vì không biết kiếm đâu ra người yêu để đi rước đèn ông sao cho bằng bạn, bằng bè. Hiểu thấu được nỗi lòng của nhiều FA, mới đây trên mạng xã hội đã rộ lên dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi dịp Trung thu với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 100.000 đồng.

Ngay lập tức, thông tin về dịch vụ này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên nhiều hội nhóm, diễn đàn dành cho giới trẻ. Cụ thể, bảng giá dịch vụ được phân tầng theo từng gói như sau:

“Gói bạn bè: 100 nghìn đồng. Gói này giữa hai người có thể đi chơi đơn giản, không tiếp xúc…

Gói hẹn hò: 120 nghìn đồng. Khi sử dụng gói này, người thuê có thể nắm tay bạn gái đi dạo phố.

Gói lãng mạn: 200 nghìn đồng. Trong gói này, hai người có thể ăn tối nơi đông người, chụp hình và đăng lên mạng xã hội như: Facebook, Instagram…

Gói ăn tối cùng gia đình: 250 nghìn đồng. Với riêng gói này sẽ phụ thu thêm 100 nghìn đồng nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm.

Gói siêu lãng mạn: 500 nghìn đồng. Gói này bao gồm tất cả điều kiện ở trên và người thuê có thể hôn kiểu Pháp trong vòng 5 giây, quá 1 giây tính thêm 50 nghìn đồng.

Gói yêu “giả vờ”: 1 triệu đồng. Đây là gói đặc biệt, nó bao gồm tất cả phương án ở trên. Ngoài ra, người thuê có thể hôn bạn gái mình thoải mái trước mặt gia đình và bạn bè, chụp ảnh chung và đăng tải album lãng mạn lên các trang mạng xã hội…”.

Dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi rằm tháng tám được nhiều người đánh giá là một dịch vụ “tiện lợi và hiện đại”, nhất là phù hợp cho những ai đang độc thân, bị bố mẹ ở quê giục giã. Theo đó, gói dịch vụ này giúp dân FA dễ dàng tìm được người đồng hành chỉ với những thao tác tìm kiếm đơn giản trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều bạn trẻ đánh rơi liêm sỉ, tự động “rao bán” chính mình để sớm có người chung đôi.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng dịch vụ này có phần không nghiêm túc và được đăng lên mạng xã hội với mục đích câu view mà thôi. Ngoài ra, vẫn chưa có những quy định cụ thể về mặt quản lý dịch vụ này nên rất dễ dẫn tới những rủi ro, phát sinh không mong muốn. Đặc biệt, mức giá nêu trên có thể đem về món hời lớn cho người cung cấp dịch vụ chỉ sau vài chục lượt thuê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *