Hồng Quế ‘cà khịa’ Thủy Tiên kê khai 178 tỷ chỉ bằng một tờ A4 lem nhem, hoãn cứu trợ ‘phút 91’ khiến dân chờ mòn mỏi

Cựu mẫu Hồng Quế gây tranh cãi khi bất ngờ đăng đàn “khịa” Thủy Tiên kê khai 178 tỷ chỉ bằng một tờ A4 “lem nhem”. Có vẻ sau khi chuyến từ thiện kết thúc, Thủy Tiên vẫn chưa thoát khỏi thị phi bủa vây.

Hồng Quế được biết đến là một trong những người mẫu có tiếng tại Hà Nội khi tên tuổi của cô nàng được ưu ái gắn với các cụm từ như: “siêu mẫu bikini”, “hiện tượng của làng thời trang Việt”. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cựu mẫu bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Hiện tại tuy không còn hoạt động trong showbiz nhưng đôi khi những phát ngôn mang tính chủ quan của cô nàng trên trang cá nhân vẫn gây chú ý và được bàn tán trong cộng đồng mạng.

Cựu mẫu Hồng Quế nổi tiếng một thời với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng

Mới đây, Hồng Quế đã bất ngờ đăng tải một bài viết dài chia sẻ quan điểm về câu chuyện cứu trợ miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên. Cụ thể, Hồng Quế cho rằng với số tiền quá lớn như 178 tỷ mà Thủy Tiên chỉ kê khai bằng một tờ giấy A4 “lem nhem” thì đến dân kiểm toán cũng phải “ngã mũ bái phục”.

Hồng Quế “cà khịa” Thủy Tiên kê khai 178 tỷ chỉ bằng một tờ A4 “lem nhem”

“Đúng là Cô Tiên vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước 1 Cô Tiên. Một công ty nhỏ cỡ 10-20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên hàng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần 1 tờ giấy A4 lem nhem! Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020. Em vẫn là “nể và bái phục”, Hồng Quế viết.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng “tố” Thủy Tiên đi cứu trợ nhưng lại báo hoãn ở phút cuối khiến người dân phải “đội mưa” đứng chờ, cuối cùng phải “tay trắng ra về”. Hồng Quế cho biết địa điểm mà Thủy Tiên báo hoãn không đến cứu trợ cũng là nơi đoàn từ thiện của cô đến giúp đỡ. Cô nàng mỉa mai: “Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra 1 số nơi “nhỏ bé” đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương thiệt thòi”.

Hồng Quế cùng đoàn của mình cũng ra miền Trung giúp đỡ bà con trong đợt lũ vừa qua

Sau khi phát ngôn đầy mùi “cà khịa” của Hồng Quế về câu chuyện kê khai 178 tỷ của Thủy Tiên xuất hiện đã gây bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng. Có vẻ, dù đã giữ lời hứa công khai minh bạch giấy tờ chứng minh số tiền 178 tỷ được sử dụng hoàn toàn cho mục đích từ thiện thì Thủy Tiên vẫn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều và chưa hoàn toàn thỏa mãn từ cư dân mạng.

Đã có rất nhiều ý kiến nghi ngờ rằng số tiền “khủng” 178 tỷ làm sao mà lại được Thủy Tiên “tiêu sạch” chỉ trong vòng 1 tháng như vậy. Và một vài tờ giấy chứng thực của các địa phương cũng như tờ kê khai viết tay chỉ vỏn vẹn 1 mặt A4 của nữ ca sĩ liệu đã hợp lý và đầy đủ để có thể chứng minh số tiền người dân khắp cả nước gửi về ủng hộ miền Trung đã được sử dụng hợp lý.

Tất cả các giấy tờ ca sĩ Thủy Tiên công khai trên trang cá nhân sau khi kết thúc chuyến từ thiện

Trước màn “cà khịa” Thủy Tiên, bài viết Hồng Quế chê bai nhan sắc Tân hoa hậu cũng gây tranh cãi không kém. Biết là mỗi người đều có quyền nêu quan điểm cá nhân về bất kỳ sự việc nào mình quan tâm, tuy nhiên phát ngôn của Hồng Quế lại có phần thẳng thắn quá đà còn hơi “mỉa mai cà khịa” khiến nhiều cư dân mạng phê phán và không đồng tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *