Hội chị em rầm rộ khoe trào lưu làm môi “Yến về tổ” năm 2020: Cong và vênh hơn cả môi Mazda 2019

Môi “Mazda” năm 2019 đã lỗi thời rồi, năm 2020, hội chị em còn cho ra mắt một dáng môi mới đảm bảo cong và vênh khó có trào lưu nào sánh bằng.

Năm 2019, hội chị em từng “điêu đứng” vì trào lưu làm môi “Mazda cánh én”, “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Đến năm 2020, trào lưu này lại tiếp tục nở rộ nhưng với một hình ảnh cong và vênh hơn, được hội chị em đặt tên là “Yến về tổ”.

Nở rộ trào lưu làm môi mới của hội chị em

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng lúc càng lớn, việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng dần trở nên phổ biến và quen thuộc. Từ nhấn mí cho đến nâng mũi, làm môi chẳng thiếu một nhu cầu nào. Trong đó phải kể đến sở thích làm môi của các chị em với các dáng quen thuộc như môi “Krachap”, môi trái tim, môi giọt lệ…

Dáng môi được vẽ trước khi tiến hành phẫu thuật.

Đặc biệt, dáng môi “Mazda cánh én” từng “làm mưa làm gió” năm 2019 cũng trở thành một trào lưu được chị em săn đón suốt thời gian dài. Một năm trôi qua, dáng môi này lại biến tấu thêm, tạo độ cong và vênh khác biệt, được đặt tên là “Yến về tổ”. Cụ thể, mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh làm môi “Yến về tổ” của mình tại một cơ sở thẩm mỹ. Dáng môi vẫn có phần giống với “Mazda” nhưng cánh môi lại sải rộng ra hai bên, tựa như cánh chim bay giữa bầu trời.

Thành quả đôi môi “Yến về tổ” hot trend năm 2020.

Không rõ trào lưu này sẽ tồn tại được bao lâu nhưng đa phần những gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ theo môi “Mazda”, “Yến về tổ” đều trở nên mất tự nhiên và không kéo dài được độ hot rầm rộ như thời gian đầu.

Cộng đồng mạng: “Nhìn như củ ấu”

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ và sửng sốt về độ chịu chơi của các chị em theo từng năm tháng. Theo nhiều người đùa vui rằng dáng môi “Yến về tổ” thậm chí còn “kém sang” hơn cả “Mazda” vì độ rộng của miệng quá lớn.

Phần lớn cư dân mạng tỏ ra không thích thú với dáng môi mới này, nhưng biết đâu nhiều chị em lại có hứng thú với hot trend “Yến về tổ” thì sao?

– “Môi Mazda gọi môi này bằng sư phụ”.

– “Chắc lại sắp thành hot trend mới rồi đây, nhìn thấy rùng mình”.

_ “Hy vọng đây chỉ là sản phẩm của photoshop ạ, chứ để môi này ra đường nhìn không sang lắm”.

– “Chả hiểu gu thẩm mỹ như thế nào, càng ngày càng rộng ra là sao nhỉ?”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *