Nghiệt ngã̷ hình ảnh cha già 90t quỳ̷ l̷ạy, khẩn̷ k̷hoản cầu xin con trai: Con vô tâm chửi̷ r̷ủa xối̷ x̷ả

Mới đây, hình ảnh người cha già quỳ̷ l̷ạy, lọm khọm trước mặt con trai khi lời qua tiếng lại đã khiến cộng̷ đ̷ồng mạng vô cùng phẫn̷ n̷ộ.

Cụ thể, đoạn video clip đã ghi lại cảnh người cha già yếu, run rẩy quỳ rạp dưới chân con trai như van̷ x̷in tha thứ. Trước đó, hai cha con đã xảy ra mẫu̷ t̷huẫn gay̷ g̷ắt, không ai chịu̷ n̷hún nhường.

Sau một hồi đôi̷ c̷o, người cha đã hạ mình quỳ mọp dưới chân con để cầu xin tha thứ. Dù ai đún̷g ai̷ s̷a̷i, hành động đó của người cha đã khiến nhiều người vô cùng bức̷ x̷úc.

Thay vì đỡ̷ c̷ha đứng dậy, người con trai lại dửng̷ d̷ưng đứng nhìn với thái độ thờ ơ. Thậm chí, anh ta còn thản nhiên rút thu̷ố̷c ra châm lửa phì phèo khi cha đang quỳ̷ t̷r̷ước mặt mình. Những lời chửi̷ r̷ủ̷a cay̷ đ̷ắng, bạc̷ b̷ẽo liên tục được trút lên người cha già.

Đoạn video clip nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Chỉ sau một thời gian ngắn, dân tình đã “nhảy vào” ồ̷ ạ̷t lên án, phê̷ p̷h̷án hành động trên. Một số người còn cho rằng, người con quá vô̷ t̷âm, vô nhân̷ t̷í̷nh khi có thể thản nhiên nhìn cha quỳ lạy dưới chân như vậy.

“Chim có tổ, người có tông”, con cái phải có trách nhiệm “chữ hiếu” với ông bà, cha mẹ. Thái độ, cách̷ h̷ành xử của người con đã đi ngược lại đạo lý xưa nay. Đáng̷ b̷uồn cho một thế hệ, không chỉ vô ơn, ngay đến cả lễ nghi phép tắc̷ t̷ối thiểu đối với bề trên người con cũng không hề biết.

Câu chuyện đau̷ đ̷ớn về người cha cũng như hành động đáng̷ t̷r̷ách của người con đã gây̷ l̷àn sóng phẫn̷ n̷ộ mạnh mẽ trong cộng̷ đ̷ồng mạng. Vì thế, chính quyền địa phương sau khi biết được câu chuyện trên đã nhanh chóng vào cuộc xử̷ l̷ý.

Tuy nhiên đến nay, câu chuyện vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc̷ b̷iệt trên mạng xã hội. Câu chuyện đau̷ l̷ò̷ng trên chính là bài học quý giá về cách̷ h̷ành xử, đối̷ đ̷ãi của con cái đối với công ơn trời biển của cha mẹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *