Hiện tượng mạng “Công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn giờ ra sao: Thay đổi vẻ ngoài, đi hát hội chợ kiếm tiền

Bẵng đi một thời gian, cuộc sống hiện tại của “công chúa thủy tề” từng “hái ra tiền” nhờ những trò lố trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò.

Cách đây 4 năm, Tùng Sơn hay còn được gọi là “công chúa Thủy Tề” nổi đình đám khắp các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội bởi ngoại hình giả gái xấu lạ và thực hiện hàng loạt những clip khóc lóc, nhớ thương người yêu cũ hay nhảy nhót quá lố.

Tại thời điểm bấy giờ, bất kỳ bộ ảnh hay clip nào anh chàng đăng tải lên mạng xã hội cũng đều dễ dàng thu hút triệu view, những con số mà ngay cả ngôi sao nổi tiếng cũng phải mơ ước.

Những màn lố của Tùng Sơn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, Tùng Sơn tên thật là Sơn Chanh Ny, sinh năm 1995, quê ở Trà Vinh và là chàng trai mang trong mình hai dòng máu Việt Nam, Campuchia. Mặc dù không được trời phú cho giọng ca hay có ngoại hình ưa nhìn nhưng “công chúa thủy tề” luôn chiếm trọn spotlight nhờ chất giọng giả nữ, cùng lối trang điểm có phần quá lố và phong cách ăn mặc chẳng giống bất kỳ ai.

Hình ảnh trước và sau khi trùng tu nhan sắc.

Đa số cư dân mạng đều chê bai diện mạo của Tùng Sơn và không ít người buông lời phê phán anh chàng. Tuy nhiên, hầu hết cộng đồng mạng đều coi anh như một hiện tượng mạng mang tính giải trí vô hại.

“Công chúa thủy tề” nhanh chóng trở thành chủ nhân fanpage nửa triệu người theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn và vô cùng đắt show khi liên tục nhận được lời mời đi diễn tỉnh. Anh chàng từng bỏ túi 30 triệu ngon ơ chỉ sau một đêm diễn, nhằm thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả.

Ngoại hình hiện tại có phần lên hương, nhưng tên tuổi của anh không còn đình đám như xưa.

Công chúa thủy tề vẫn liên tục cập nhật lịch chạy show dày đặc lên trang cá nhân Facebook.

Tuy nhiên, kể từ khi “đập đi xây lại mặt tiền”, người hâm mộ dần quay lưng với anh khi cho rằng những trò lố trên mạng xã hội mà Tùng Sơn đem lại có phần một màu và trở nên nhàm chán. Đặc biệt, vẻ xấu lạ ban đầu cũng không còn nữa sau khi can thiệp dao kéo.

Nhiều người giật mình vì nhan sắc hiện tại của Tùng Sơn, nhưng hóa ra đây chỉ là ảnh photoshop.

Anh chàng còn lấn sân sang làm người mẫu ảnh.

Anh chàng có sở thích mặc những bộ đồ giả gái.

Thời gian sau đó, chàng trai Trà Vinh vẫn cố gắng thay đổi hình ảnh bằng việc giả gái nhưng lượng tương tác tụt dốc không phanh. Bẵng đi một thời gian, cái tên “công chúa thủy tề” dần mờ nhạt trên mạng xã hội.

Ảnh kỷ niệm khi “Công chúa thủy tề” đi diễn tỉnh.

Tùng Sơn quảng cáo bán hàng online.

Tùng Sơn trong một chuyến đi từ thiện.

Tháng 1/2020. chàng trai Trà Vinh khai trương tiệm làm tóc do mình làm chủ.

Giờ đây, sau 4 năm nổi tiếng, Tùng Sơn không còn gây ồn ào mỗi lần xuất hiện trên mạng. Thay vào đó, anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi hát hội chợ, hát phòng trà hay tham gia vào các chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo,… Bên cạnh các hoạt động giải trí, anh chàng còn mở một salon làm tóc do mình làm chủ.

Giờ đây, “công chúa thủy tề” chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và không muốn nhớ lại ồn ào năm xưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *