HH Thu Hoài chửi thẳng chồng Thu Phương: ‘Gây với anh thấy mặt tôi đần đần, nên không thèm’

Động thái của Hoa hậu Thu Hoài rất gay gắt sau khi thấy ông xã Thu Phương “chỉ trích” là “Hoa hậu ao làng, không chấp với cái loại nhổ ra liếm lại”.

Sự mất mát đột ngột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã làm chấn động làng giải trí Việt trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Chiều ngày 3/1, showbiz lại được một phen xôn xao khi Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn “dằn mặt” chồng Thu Phương (Dũng Taylor) về việc chụp ảnh thi hài cố NS Vân Quang Long chia sẻ lên mạng xã hội. Trước những lời chỉ trích của Thu Hoài, buổi tối cùng ngày, trên trang facebook cá nhân, Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng giải thích và đáp trả nàng hậu qua một đoạn chia sẻ khá dài.

Dũng Taylor còn thể hiện sự bức xúc khi bị chỉ trích:

“Cái kiểu ăn nói hồ đồ, kỳ thị, trịnh thượng đối tanh tanh chút tiền và bè phái của Hoa Hậu chợ búa đã áp dụng lộn nơi, lộn người. Tôi không sợ người có tiền, có quyền hoặc bè phái. Tôi quý trọng người biết điều, biết lý lẽ và hành xử có văn hoá. Sân si, đố kỵ vốn là bản chất của con người, nhưng tạo nghiệp hoặc chửi với mục tiêu thì luật nhân quả trước sau sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Gieo nhân càng nhiều khi quả đến thì không có Trời Phật nào cứu được dù có tiền muôn bạc vạn.

Không chấp với cái loại nhổ ra liếm lại!”

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều lần lượt đưa ra.

Ngay sau đó, mới đây Hoa hậu Thu Hoài cũng có màn đáp trả “gay gắt” và mỉa mia đến chồng nữ ca sĩ. “Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không? Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà. Thua thì người ta cũng nói, đàn ông gì đi thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *