Hải Phòng : Mượn xe em rể đi chơi mỗi tuần, đến khi bị nhắc rửa xe vì lúc trả toàn mùi tanh cá thì đăng story “kháy”: Kia mà làm như Lexus

Vốn không hề ngại ngần việc cho mượn xe của mình, tuy nhiên do đã mượn nhiều lần mà người anh rể này luôn không đổ xăng bù hay rửa xe sạch sẽ nên người em đã lên tiếng nhắc nhẹ. Không ngờ lại nhận lai một chiếc story “kháy”

Đã là người nhà, anh em thân thiết thì vẫn luôn cả nể và không ngại cho mượn đồ, vay tiền vì tin tưởng. Thế nhưng, cũng không phải tự dưng mà người ta vẫn luôn nói rằng càng thân thiết thì càng không nên dính dáng đến tiền bạc và xe cộ bởi “Không phải lúc nào cũng gật đầu khi bạn bè, người thân nhờ giúp, tránh мấᴛ của мấᴛ luôn cả tình nghĩa”

Cho mượn xe (Ảnh minh họa)

Mới đây, trên mạng xuất hiện một status kể lại câu chuyện cho anh họ của vợ mượn xe, khi nhắc nhở rửa xe lại nhận về cáį kếᴛ không ngờ kʜiếп cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, vốn mang tiếng anh họ, nên khi hỏi mượn xe thì chủ tus rất vui vẻ và niềm nở cho mượn không suy nghĩ.

Người anh này cứ đến cuối tuần lại mượn xe để về quê. Sẽ không có gì đáng nói nếu như anh này mượn xe những không bao giờ chịu đổ xăng lại hay rửa lại xe và luôn để xe trong tình trạng bẩn và bốc mùi.

Những lần đầu vì ngại nên chủ tus vẫn chưa nói gì và tự mình đi vệ sinh xe và đổ xăng. Tuy nhiên, do lần này rất gấp và cần đi có việc ngay nhưng khi mở cửa xe lại một lần nữa xe bốc lên mùi như bãi rác và vô cùng bẩn thỉu nên anh này đã quyết định nhắn tin cho anh rể.

Mặc dù là khó chịu, nhưng anh này vẫn nhắn tin cho anh họ rất тử tế và nhẹ nhàng nhắc nhở anh lần sau hãy nếu có mượn thì nhớ rửa xe giùm tránh như hôm nay nhà anh chủ tus có việc gấp mà xe lại bẩn.

Kết quả thay vì nhận lại sự hối lỗi hay đồng ý, anh này đã bị người anh họ đáp lại với vẻ đầy khinh miệt và cho rằng anh quá nhỏ nhen. Không những thế, sau khi nói chuyện, người anh họ còn đăng story “kháy anh này rằng “Con Kia buổi sáng mà làm như Lexus. Aᴨʜ em ᵴợ thật”

Aᴨʜ chàng đã than thở câu chuyện cho anh họ vợ mượn xe ô tô và cái kếᴛ “đắng lòng”:

Chiếc xe được người anh vợ mượn với đầy rác và mùi trong xe.

Chiếc xe được người anh vợ mượn với đầy rác và mùi trong xe.

Nguyên văn câu chuyện chia sẻ:

“Mình năm nay 30 tuổi, cày cuốc mấy năm loanh quanh cũng mua được con xe ghẻ che nắng che mưa. Xe đểu thôi mà mình khá giữ, dù gì cũng là мồ hôi công sức của mình chứ đâu có ai cho.

Có ông anh họ bên vợ nhà cũng có điều kiện, đợt 2 tháng nay đều như vắt chanh cuối tuần lại mượn xe mình về quê. Mình thì chẳng khó khăn gì anh em mượn cũng ok thôi. Mà ông ấy có kiểu mượn xong chẳng bao giờ đổ xăng và rửa xe. Mấy lần trước mình không tiện nói, với cả cũng có thời gian đi dọn dẹp. Hôm nay lúc lấy xe đi có việc nhìn xe lấm từ ngoài vào trong, mở cửa xe nồng nặc mùi cá tanh kιпʜ kʜủпg.

Nhắn tin nói chuyện thì thấy bảo như thế này. Được lúc vợ lại kêu sao anh em có chuyện gì mà cho nhau mượn xe xong a ấy up story nói kháy như này? Nhiều lúc cọc thật sự ấy. Không biết phải làm sao nữa luôn ấy. Không cho mượn cũng dở mà cho mượn thành ra dở hơi cám lợn. Hay tại mình khó tính quá”.

Thậm chí người anh này còn mỉa mai trên story của mình.

Sau đó, người anh họ này đã đăng story nói kháy chồng của em vợ

“Mượn xe cũng như mượn tiền, dễ мấᴛ bạn, thậm chí cả tình thân lại khó đòi tiền”

“Nhìn xe ҳóᴛ ҳa quá, dù xe rẻ cũng trăm triệu chứ ít đâu”

“Về quê mà không đổ tí xăng nào, ngay cả việc rửa xe cho người ta cũng không. Sao có người khôn quá vậy nhỉ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *