Hải Phòng: Lộ nguyêɴ ɴhân bố vô ý đoạᴛ mạɴg con trai 15 tuổi: Người bố đã ra đầu̶ ᴛhú

Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng điều tra nghi̷ á̷n nam sinh N.H.A.K (học sinh lớp 9) ᴛử voɴg tại nhà trên phố Lê Lợi, xảy̷ r̷a tối một ngày trước.

Trước đó, vào tối 22.3, nạɴ ɴhân N.H.A.K và bố đẻ tên là C. (39 tuổi) có xảy̷ r̷a mâ̷u thuẫɴ. Sau đó, nạɴ ɴhân bị thươɴg và được đưa đến bệnh̷ v̷iện çấp çứu nhưng không qua̷ k̷hỏi.

Được biết, nạn̷ n̷hân đang học lớp 9 Trường THCS Chu Văn An (Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), hiện đang sống cùng bố và mẹ kế.

Sáng 23/3, Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) đã phối hợp với Viện kiểm sát̷ đ̷ồng cấp tới ngôi nhà xảy̷ r̷a vụ việc trên phố Lê Lợi để phong̷ t̷ỏa, khám̷ n̷ghiệm, điều̷ t̷ra.

Theo ghi nhận, nơi xảy ra vụ việc là ngôi nhà cao tầng, gần̷ n̷gã tư Lê Lợi – Cầu Đất. Cơ quan điều tra phối hợp với ngành chức năng, gia đình nam sinh bước đầu khám nghiệm, ghi nhận hiện trường phục vụ công tác điều̷ t̷ra.

Một lãnh đạo Phòng CSHS – Công an TP Hải Phòng thông̷ t̷i̷n, đơn vị được huy động tham gia hỗ trợ Công an quận Ngô Quyền điều tra vụ̷ á̷n. Công an quận Ngô Quyền đã triệu tập phụ huynh nam sinh này tới trụ sở để làm rõ.

Còn Ban giám hiệu Trường THCS Chu Văn An cho biết, sáng cùng ngày nhận được báo cáo của giáo viên chủ nhiệm về việc nam sinh tử̷ v̷ong do sự̷ c̷ố, tai̷ n̷ạn. Nhà trường đã cử giáo viên tới gia đình và phối hợp với cơ quan chức năng khi cần thiết.

Thông̷ t̷in ban đầu cho biết, có thể do người bố đã sử̷ d̷ụng bia̷,̷ r̷ượu nên lỡ̷ t̷ay sát̷ h̷ại con. Sau khi con trai tử̷ v̷ong, người bố đã ra cơ quan công an đầu̷ t̷hú.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành tiếp tục điều tra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *