Hách tài khoản của gái lạ, thanh niên 2k7 nhắn tin trả lại miễn phí kèm lời xin lỗi

Chàng hacker “tuổi trẻ tài cao” nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi trả lại tài khoản vừa ʜаск cho một cô gái lạ.

Có vẻ không phải hacker nào cũng đάɴɡ ѕợ, vẫn có những người dễ thương và có tâm như chàng hacker 2k7 dưới đây.

Tài khoản MXH là “mục tiêu” béo bở của hầu hết các hacker. Khi đó hacker sẽ xâm nhập vào dữ liệu của người khác để thực hiện mục đích xấυ hoặc đòi người dùng phải trả một khoản phí nhất định để lấy lại tài khoản. Tuy nhiên, có vẻ không phải hacker nào cũng sợ, vẫn có những người dễ thương và có tâm như chàng hacker 2k7 dưới đây.

Young male thief stealing data from computer

Lời xin lỗi của dân chơi

Câu chuyện được tài khoản MXH P.V chia sẻ về lần gặp gỡ hacker kì lạ của mình: ‘Mình mới tạo một cái group để làm gi** thời gian, được 2 ngày xong tự dưng bị , mình cũng hơi buồn buồn nên nhắn tin hacker xin lại group mà bạn đó kêu đừng gọi bạn đó bằng anh tại bạn mới sinh năm 2007 à. Lúc đầu bạn đó kêu mình mua thẻ Ɖ.і.ệ.п thoại 200.000 VNĐ chuộc lại nhóm mà mình than không có tiền, năn nỉ ăn vạ một hồi bạn kêu mình tội nghiệp (như hình dưới) xong trả lại luôn. Không biết sao tự nhiên mình thấy ấm lòng muốn xỉu nên mới đăng bài chia sẻ cho mọi người’.

Theo như chia sẻ của “chủ thớt” ban đầu hacker cũng đòi tiền chuộc tuy nhiên trước lời than thở, kể khổ của cô gái, cậu ta cũng mủi lòng trả lại nhóm và gửi lời xin lỗi chân thành. Câu chuyện ngay khi chia sẻ cũng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình. Hầu hết đều là những bình luận khen ngợi trước sự đáng yêu của cậu hacker 13 tuổi.

‘Bạn mình cũng bị y như thế, ʜ.а.с.к xong còn inbox tâm sự các kiểu’, Thanh Hương cho biết.

‘Hacker hiền thế này làm sao mà giàu được. Cơ mà đáng yêu quá’, Trần Thanh Hà bình luận.

Tuy nhiên, đây chỉ là trường hợp hy hữu, vậy nên mỗi người hãy có những cách tự bảo vệ tài khoản cá nhân của mình để tránh tiền oan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *