Giữa ‘tâm bão’ miền Trung có một Thủy Tiên đầy ‘lươn lẹo’

Chứng kiến một trường hợp hoàn cảnh khó khăn và khắc khổ, Thủy Tiên vẫn trao hỗ trợ như tất cả mọi người, nhưng sau lưng lại lén làm điều đặc biệt.

Vừa qua, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh đang hết mình cho công tác từ thiện, phát tiền cho bà con miền Trung sau trận lũ lịch sử. Bên cạnh những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, còn là những câu chuyện, góc khuất từ ống kính giấu kín.

Một trong số đó là câu chuyện Thủy Tiên “lươn lẹo” trong cách phát quà từ thiện bất ngờ được chia sẻ, nhận sự quan tâm rất lớn.

Theo đó, trong quá trình phát tiền, quà từ thiện, bà xã Công Vinh gặp trường hợp khó khăn, khắc khổ. Cô vẫn trao quà công bằng như bao người khác nhưng sau đó đã vội dúi thêm một ít, khiến người phụ nữ kia rất bất ngờ và không ngừng cảm ơn.

Trước hành động này, người ta nói rằng Thủy Tiên hỗ trợ bà con đầy cảm tính, nhưng cũng rất ấm lòng. Bởi sâu xa, hành động “lươn lẹo” nhưng lại chính là sự đồng cảm, thấu hiểu và trên hết là tất cả tình người của một người con dâu miền Trung.

Bản thân Thủy Tiên cũng có hoàn cảnh vô cùng đáng thương trước khi tạo dựng sự nghiệp như hiện tại. Vì vậy hơn ai hết, nữ ca sĩ hiểu được tình cảnh đáng thương của những người nghèo lại gặp thêm thiên tai khắc nghiệt.

Mặc cho những người trách, tai tiếng không đáng có từ chính những việc làm “trời hành”, Thủy Tiên vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người bởi họ tin rằng một khi đã trao niềm tin thì cần phải biết tin tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *