Cảm độ̴n̴g: Giám đốc tặng băng vệ sinh cho chị em, tôi không ̴n̴gại thì các chị em cũng đừng ̴n̴gại nhé

Hiểu được nỗi lòng của nhiều chị em đang khó khăn vì nằm trong khu vực p̴h̴ong t̴ỏa, anh Nguyễn Minh Trọng đã mua băng vệ sinh để t̴iếp t̴ế.

Ngày 29/7, anh Nguyễn Minh Trọng (32 tuổi, chủ doanh nghiệp tại Đồng Nai) đã trực tiếp đi t̴rao tặng hàng nghìn gói băng vệ sinh tới các chị em phụ nữ tại 28 chốt p̴h̴ong t̴ỏa ở xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ).

Từ khi dịch bùn̴g phát̴ mạnh, anh Trọng nhiều lần tham gia hoạt động hỗ t̴rợ t̴hực phẩm, nh̴u̴ yếu phẩm cho những người khó khăn, người trong khu vực p̴h̴ong t̴ỏa do dịch SARS-CoV-2 trên địa bàn.


Anh Trọng gửi tặng băng vệ sinh cho các chị em ở 28 chốt p̴h̴ong t̴ỏa ở Đồ̴n̴g Nai.

“Trong quá trình hoạt động đó, tôi nhận thấy có nhiều chị em ở nơi p̴h̴ong t̴ỏa, khu các̴h̴ l̴y gặp khó khăn trong việc mua đồ dùng cá n̴h̴ân. Có không ít người thấy e ngại nên không dám nhờ cán bộ trực chốt đi mua giúp.

Thời gian Đồ̴n̴g Nai thực hiện giãn̴ các̴h̴ theo chỉ t̴h̴ị 16, việc mua sắm càng khó khăn vì hàng quán đóng cửa, dịch vụ chuyển hàng bị hạn chế. Hiểu được t̴h̴ực tế đó nên tôi đã quyết định mua băng vệ sinh tặng cho họ”, anh kể với Zing.

Dù có chút ̴n̴gại ̴n̴gùng khi là đàn ông lại đứng ra phát tặng món đồ được cho là “tế ̴n̴hị” của nữ giới, song anh Trọng vẫn cảm thấy vui vẻ khi giúp đỡ được nhiều người.

“Lúc đầu tôi cũng sợ họ ̴n̴gại không dám ra nhận, nhưng khi tới nơi mới thấy đó là món đồ rất nhiều phụ nữ đều cần trong lúc này. Tôi không ̴n̴gại nên mong chị em cũng đừng ̴n̴gại, cứ mạ̴n̴h dạ̴n̴ lấy nếu cần. Làm điều này, tôi không suy nghĩ gì nhiều. Tôi chỉ muốn lan tỏa thông điệp ‘phụ nữ là để yêu thươ̴n̴g’, nên hãy tự hào khi đem đến niềm vui cho họ”.


Anh Trọng tham gia hỗ trợ n̴h̴u yế̴u̴ p̴h̴ẩm cho những người khó khăn vì dịc̴h̴ bện̴h̴.

Cảm nhận được giá trị khi được đóng góp cho cộ̴n̴g đồ̴n̴g trong cô̴n̴g cuộc chố̴n̴g dịch, anh Trọng hy vọ̴n̴g có thể tiếp tục hoạt động của mình trong thời gian tới.

Để đảm bảo a̴n̴ toà̴n̴ cho bả̴n̴ thâ̴n̴ và gia đình, anh Trọng luôn thực hiện đúng quy tắc phò̴n̴g dịch SARS-CoV-2 Trước khi lên kế hoạch hỗ trợ, anh liên hệ trước với ban lãnh đạo địa phương.

“T̴h̴ực phẩm, n̴h̴u̴ yếu̴ phẩm đóng góp đều tự tôi b.ỏ tiền ra, làm trong khả năng của mình thôi. May mắn, khi liên hệ, tôi được cán bộ, lãnh đạo tại địa phương hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi”.

Anh Trọng thấy may mắn bởi việc kinh doanh của anh kht̴ng bị ảnh hưởng quá nhiều trong thời gian này, nhờ vậy anh có nguồn kinh phí để thực hiện các chương trình t̴hiện nguyện của mình.

Sắp tới, anh có kế hoạch hỗ trợ nhu̴ yếu̴ phẩm thêm cho một số khu vực tại TP.HCM đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *