Em gái Trấn Thành tiết lộ: “Một ngày quay của anh hai rất nhiều tiền, ngủ còn không đủ giấc”

Em gái út của Trấn Thành mới đây đã tiết lộ không dám nhờ anh trai dạy diễn xuất vì lịch trình bận rộn đến mức không có thời gian ngủ của nam MC.

Trấn Thành được biết đến là nam MC đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ có tài hoạt ngôn, hài hước, dẫn dắt câu chuyện mà Trấn Thành còn thường xuyên rèn luyện khả năng diễn xuất, ca hát để hướng đến một nam nghệ sĩ đa tài. Năm 2019, Trấn Thành đã thành công ra mắt web-drama “Bố Già” và chiếm giữ loạt kỷ lục khủng mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.


Mới đây, em gái út của Trấn Thành – Huỳnh Uyển Ân, người từng góp mặt trong bộ phim “Bố Già” gây sốt năm 2019 đã tiết lộ về ước mơ diễn xuất của mình. Theo đó, cô em gái sinh năm 1999 của nam “MC quốc dân” bày tỏ mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực diễn viên.


Trường Giang sau khi nghe xong đã hỏi Uyển Ân có nhờ anh hai của mình (tức Trấn Thành) dạy diễn xuất không thì cô em gái nhỏ đáp lời khiến cả trường quay bất ngờ. Theo chia sẻ, Uyển Ân chưa từng nhờ cậy anh hai điều gì khi theo đuổi con đường giải trí dù rằng Trấn Thành là nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Cô nàng cũng tiết lộ không dám nhờ Trấn Thành dạy diễn xuất: “Anh hai đi quay rất nhiều, ngủ còn không có thời gian nữa mà”.


Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành được người thân chia sẻ về lịch trình bận rộn đến mức không có thời gian dư dả để nghỉ ngơi. Hari Won – bà xã của Trấn Thành thường xuyên đăng ảnh xót xa cho người yêu vì phải làm việc cật lực đến 4 giờ sáng mới có thể về nhà, có khi nam MC nổi tiếng còn ghi hình suốt cả ngày cả đêm, chỉ có thể chợp mắt trong phòng nghỉ tạm.


Trường Giang cũng bày cách cho Uyển Ân nhờ Trấn Thành dạy diễn xuất nhưng cô em gái nhỏ khéo léo từ chối: “Một ngày quay của anh hai nhiều tiền quá, em không dám xin”. Dù biết rằng vợ chồng nhà Trấn Thành rất “cá kiếm” nhưng qua câu trả lời của em gái Uyển Ân càng khiến nhiều người hiếu kỳ với mức giá cát-xê của Trấn Thành không biết sẽ “khủng” đến mức nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *