Ê chề bị bắt quả tang, vợ vẫn câng câng cái mặt định lên xe của tình nhân: Chồng vẫn rất bình tĩnh

Vụ việc chồng bắt quả tang vợ và một người đàn ông trung niên bước ra từ nhà nghỉ đang khiến dân mạng xôn xao. Đáp lại hành xử sai trái của chị vợ là cách xử lý văn minh của người chồng, khiến dư luận tấm tắc khen.

Chẳng hiểu thế nào, dạo này có rất nhiều vụ việc lăng nhăng bị bắt quả tang và phanh phui lên mạng xã hội càng khiến nhiều người bức xúc xen lẫn ngao ngán. Đáng nói, hành xử của nhiều người trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì rõ ràng quá sai trái, chẳng biết bênh vực thế nào.

Mới đây, một vụ việc được cho là xảy ra tại một nhà nghỉ ở TP. Hòa Bình đang khiến dư luận xôn xao bàn tán. Trước đoạn video clip cùng lời tố cáo của người chồng, phải nói thái độ của cô vợ vừa ê chề không biết giấu mặt vào đâu.

Theo chia sẻ của người chồng, cô vợ bỏ gia đình để đi ăn lẩu vào ngày 20/10. Anh chồng cũng vui vẻ đồng ý nhưng cái kết là bắt quả tang vợ đi ra từ nhà nghỉ với gã đàn ông trung niên đáng tuổi cha chú.

“Đây đưa nhau vào nhà nghỉ đây! Bỏ con vào nhà nghỉ này. Tôi xin lỗi các người, không qua mặt được tôi đâu. Ông M. bên đất đai nhé. Đây nhà nghỉ đây”, anh chồng vừa nói vừa quay clip thẳng vào mặt người vợ và địa chỉ của nhà nghỉ. Khi bị chồng bắt quả tang, cô vợ quá bất ngờ xen lẫn xấu hổ nên có ý định lên xe của người đàn ông trung niên. Cô cũng bước loạng choạng, miệng lẩm bẩm “Em say rồi”.

“Cô định đi đâu? Các người quá quắt vừa thôi L. ạ! Xin lỗi tôi không cần đánh cô”, người chồng lớn tiếng.

Trước tình thế quá nhục nhã, người đàn ông trung niên cũng phải bỏ người phụ nữ ở lại rồi rời đi. Chẳng biết nội tình thế nào nhưng vui vẻ đã đời, đến lúc bị phanh phui thì gã kia chuồn ngay để đỡ xấu hổ. Đó cũng là cái giá của cô vợ không chung thủy.

Quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, người chồng cho biết: “Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi, tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô.

Trong video là vợ của tôi, tên N.K.L. và ông kia tên M. đáng tuổi cha chú cô ta. Ông ấy đã có vợ và hai con nhỏ. Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm cha như tôi nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Thật tội cho con gái tôi”.

Khi vụ việc được người chồng đăng tải, đa phần là chỉ trích hành vi và thái độ của cô vợ không chung thủy nên ê chề bị bắt tại trận. Có lẽ vì dư âm sau cuộc ăn chơi trước đó hoặc quá ê chề nên cô vợ cứ câng câng, chẳng có chút hối lỗi với chồng, thậm chí còn định lên ô tô đi về cùng sugar daddy. Ở nhà cô còn con gái, chẳng biết rồi sẽ nuôi dạy con thế nào trong khi sống sai sống lỗi đến mức bị bắt tại trận như vậy?!

Ngoài ra, mọi người cũng dành lời ngưỡng mộ trước thái độ bình tĩnh của người chồng. Đàn ông vốn nóng tính, thường nói ít nhưng dễ động tay động chân trong những tình huống thế này. Tuy nhiên, có lẽ người chồng đã xác định sẽ không đánh đập và kiên quyết ly hôn nên chỉ bắt quả tang cho cặp đôi kia ê chề, nhục nhã. Hành xử văn minh của người chồng càng khiến cặp đôi kia thêm chuốc nhục, chẳng dám ngẩng đầu.

Xoay quanh việc bắt quả tang chồng/vợ lăng nhăng, liệu có nên dùng đòn bạo lực để trút giận đã có rất nhiều ý kiến. Trong tình cảnh đó, hẳn nhiên rất khó giữ bình tĩnh để không trút cơn giận qua nắm đấm hay cái bạt tai.

Mỗi nhà mỗi cảnh nhưng nhìn vào đã thấy cách hành xử không bạo lực, chỉ nói bằng lời của người chồng trong câu chuyện trên đã nhận nhiều ủng hộ. Cặp đôi kia vừa ê chề nhục nhã, vừa không thể phản kháng. Người chồng cũng có bằng chứng để ra tòa có được phần lợi thế trong việc nuôi dạy các con. Bởi mới nói, trước khi hành động hãy bình tĩnh suy xét đến phần thiệt hơn về sau thay vì lao vào đấm mặt, nắm tóc rồi ỏm tỏi cùng nhau lên phường xử lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *