Dũng ‘lò vôi’: Nếu Võ Hoàng Yên chữa̶ được bện̶h như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện̶ đó

“Khi đồng̷ b̷ào mình hoạn̷ n̷ạn thiên̷ t̷ai như thế, bao nhiêu tấm lòng dồn̶ về cả cho miền Trung, mình không đi được, ủng̷ h̷ộ như thế, đi ăn̷ c̷hặn tiền cứu̷ t̷rợ là không thể̷ c̷hấp nhận được”, ông Dũng “lò vôi” bày tỏ.

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng – còn gọi là ông Dũng “lò vôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) cho biết trên Lao động, vào sáng 3/3, vợ chồng bà đã nộp̷ đ̷ơn đến Công an TP.HCM để tố̷ c̷áo ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tại tỉnh Bình Thuận) về hành̷ v̷i “lừa̷ đ̷ảo chiếm̷ đ̷oạt tài̷ s̷ản”.

 

Nguồn video: Kinglive

Theo Thanh niên online, tại buổi đối̷ c̷hất hôm 2/3 tại Tổ đình Hưng Minh tự (Quận 6, TP.HCM) có đại diện Tịnh độ̷ c̷ư sĩ Phật hội Việt Nam và “lương y” Võ Hoàng Yên, bà Hằng có nói về ông Yên: “Cao̷ t̷hủ chưa từng có. Chữa̷ b̷ệnh, muốn gặp ông Yên, 1 triệu đồ̷ng biết được địa chỉ.

Một group của ổng là ai? Là nhóm học trò của ổng, bán̷ p̷hiếu lấy tiền̷ t̷hu tiền mới được địa chỉ đi tới khám̷ b̷ệnh̷… Đây là sự thật siêu̷ t̷h̷ực luôn”.

Cũng liên quan tới khả năng chữa̷ b̷ệnh của ông Võ Hoàng Yên, trong chia sẻ mới nhất, ông Huỳnh Uy Dũng nói: “Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa̷  được b̷ệ̷nh cho bá tánh”.

“Xong cái ngôi chùa, ra ngồi dự mới phát hiện ra từ chuyện ăn̷ c̷hặn tiền̷ v̷ật tư, tiền cứu̷ t̷r̷ợ của đồ̷ng bào miền Trung. Cái đó tôi tối̷ k̷ỵ lắm! Không thể chấp nhận được. Khi đồ̷ng̷ b̷ào mình hoạn̷ n̷ạn thiên̷ t̷ai như thế, bao nhiêu tấm lòng dồn về cả cho miền Trung, mình không đi được, ủng̷ h̷ộ như thế, đi ăn̷ c̷hặn tiền cứu̷ t̷rợ là không thể̷ c̷hấp nhận được.

Cái thứ hai nữa là “bóp̷ c̷ổ” người nghèo để bán̷ p̷hiếu . Phiếu bán như thế rồi, vô̷ c̷hữa được hay không được thì cũng mua phiếu mất̷ r̷ồi. Nếu đúng chữ̷a được như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện̷ đ̷ó để cứu̷ b̷á tánh.

Mình xác định cái gì đú̷ng thì phải làm, phải có trách̷ n̷hiệm với bá̷ t̷ánh”, ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng, vợ chồng bà kêu ba má ông Yên làm ba má. Bởi con của bà đã cho ông Võ Hoàng Yên làm đỡ đầu. Bà còn “tiết̷ l̷ộ” đã được người em của ông Yên “nói̷ h̷é” về sự việc, sau đó bà dò̷ h̷ỏi mới biết sự̷ t̷hật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *