Dù đã ly hôn, Quang Minh vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Hồng Đào, nhẹ nhàng gọi vợ cũ là “bạn diễn”

Không còn gọi nhau 2 tiếng “vợ-chồng” nhưng nghệ sĩ Quang Minh vẫn có thể gọi Hồng Đào là “bạn diễn” để chúc mừng sinh nhật vợ cũ.

Cuối tháng 7/2019, diễn viên Hồng Đào thông báo trên trang cá nhân rằng cô và diễn viên Quang Minh đã ly hôn sau hơn 20 năm chung sống. Rất nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả bày tỏ bất ngờ xen lẫn tiếc nuối khi nhìn thấy hôn nhân của cặp đôi nghệ sĩ tan vỡ. Cả Quang Minh và Hồng Đào đều chọn im lặng khi nhắc về chuyện đường ai nấy đi. Cặp đôi quyết định quên hết chuyện không vui trong cuộc đời để bắt đầu 1 cuộc sống mới bên cạnh 2 cô con gái là Phương Vân và Sophia.

Hôm qua 25/9 cũng là sinh nhật của Hồng Đào, Quang Minh đã gửi đến vợ cũ lời chúc mừng trên mạng xã hội. Anh viết trên trang fanpage: “Hôm nay ngày 25.9 sinh nhật của Hồng Đào đó các bạn!Anh chúc em luôn khỏe mạnh tươi vui. Anh chúc em sẽ thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật mà em đã từng yêu và hơn hết cuộc sống sẽ luôn bình an bên cạnh 2 con. Happy birthday em”. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng nhắn nhủ thêm bên trang cá nhân: “Làm sao mà quên được cái ngày nay 25-9 birthday của Hồng Đào người bạn diễn của tôi. Happy birthday em…”.

Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng Quang Minh vẫn dành cho Hồng Đào tình nghĩa tri kỷ. Cả 2 cũng chia tay cực kỳ văn minh khi không 1 ai xóa ảnh, xóa kỉ niệm hay ký ức về nhau trên mạng xã hội. Quang Minh và Hồng Đào chưa từng bóng gió, nói xấu nhau sau ly hôn với khán giả. Họ chỉ lặng lẽ để mọi tan vỡ trôi qua thật nhẹ nhàng, như cách mà Quang Minh gọi vợ cũ là “bạn diễn” sau hơn 20 năm vừa làm vợ chồng vừa làm đồng nghiệp cực ăn ý trên các sân khấu hài kịch.

Quang Minh và Hồng Đào từng là cặp đôi nghệ sĩ làm mưa làm gió trên các sân khấu hải ngoại. Năm 1995, cả 2 kết hôn và chung sống cạnh nhau suốt 24 năm, cả 2 có với nhau 2 cô con gái chung. Hiện tại, dù đã ly hôn, Quang Minh và Hồng Đào vẫn là bạn bè tri kỷ sẵn sàng san sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *