Đi lính chưa lâu, chàng trai sững sờ nhận tin nhắn người yêu: “Em sắp lấy chồng rồi”

Không chỉ “cắm sừng” chàng trai, mà cô gái còn nhắn tin mời tình cũ về ăn cưới và chúc phúc cho mình.

Yêu xa chưa bao giờ gian nan như thế, khi chàng trai vừa đi lính vài tháng, đã nhận thiệp hồng có viết tên người yêu cùng chú rể không phải là anh. Dòng tin nhắn khiến chàng lính chỉ biết nín lặng chúc “người từng thương” hạnh phúc.

Đó là câu chuyện của một chàng trai vừa nhận được tin người sắp lấy chồng khi anh đang tại ngũ được vài tháng. Không biết chia sẻ nỗi đau này cùng ai, anh chàng đã mang chuyện tình dang dở của mình lên mạng xã hội tìm sự đồng cảm, an ủi, khiến ai nấy đều phải e ngại thay cho anh lính trẻ vừa bị “cắm sừng” này.

Theo đó, chàng trai đã đăng tải hình ảnh chụp cùng người yêu và đoạn tin nhắn sau cuối giữa hai người trước khi nàng chính thức làm vợ người ta. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, nó đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và màn bình luận vô cùng sôi nổi với nhiều ý kiến trái chiều.

Dòng tâm sự của chàng lính trẻ: “Em bị cắm sừng đau quá. Em vừa đi được có vài tháng mà người yêu ở nhà lên xe hoa luôn rồi”, khiến nhiều người không biết nên chia vui hay chia buồn trong hoàn cảnh này. Bên cạnh đó, nhiều người không ngừng chỉ trích cô gái đã “trở mặt” đi cưới chồng.

Chắc chắn buồn vì cảm giác bị phản bội quá đau và mọi thứ đến quá nhanh, nhưng hẳn cũng nên vui khi anh đã kịp nhận ra tình yêu giả dối của người mình yêu trước khi mọi thứ quá sâu đậm, khó dứt bỏ. Trong hoàn cảnh này, có lẽ câu nói “ đau một lần rồi thôi” là sự an ủi dễ chịu nhất.

Đi lính chưa lâu, chàng trai sững sờ nhận tin nhắn người yêu:

Đây không phải là lần đầu tiên người ta được biết đến những câu chuyện yêu xa có kết thúc buồn như thế, nhưng lần nào nó cũng khiến bất cứ ai cũng thấy đồng cảm cho các chàng lính trẻ luôn phải sống xa nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *