Đến tháng nhờ bạn trai vào mua hộ liều thuốc, cô nàng “ngẩn ngơ” khi anh chàng vào mua ᴛʜυṓс đau bụng cho chó

Câu chuyện hài hước của cặp đôi trẻ đang được dân tình bàn tán sôi nổi. Con gái thường bị đau bụng mỗi khi đến kì kiɴʜ ɴguyệt. Những lúc ấy, các nàng rất cần sự thông cảm, hỗ trợ từ những người xung quanh và đặc biệt là người yêu.

Không ít cô gái phải nhờ bạn trai mua hộ bӑпɡ νệ ѕіпʜ hoặc ᴛʜυṓс giảm đau để vượt qua những rắc rối ngày “đèn đỏ”. Nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn được giúp đỡ một cách suôn sẻ. Cô nàng dưới đây là một ví dụ dở khóc dở cười.

“Tới tháng ‘rụng dâu’. Bồ mình chở đi ăn, trên đường đi ngang qua tiệm ᴛʜυṓс tây, mình mới nói ‘ Ghé mua em liều ᴛʜυṓс đi, em khó chịu quá!’. Ổng вόρ thắng, tấp vào lề, bước vô mua ᴛʜυṓс như một người đàn ông trưởng thành. Đi được 3,4 bước, anh ấy quay lại hỏi to ‘Ủa em mua ᴛʜυṓс gì?’. Người xung quanh thì đông nên mình mới ngại, trả lời ‘Mua ᴛʜυṓс đau bụng cái đó đó’. Anh ấy vô đứng một hồi lâu còn mặt chị bán ᴛʜυṓс thì hoang mang. Mình mới xuống xe, vô hỏi ‘Chị ơi lấy em ᴛʜυṓс đau bụng kinh, sao lâu vậy chị?’. Bả mới cười nói ‘Bồ em vô nói chị bán cho liều ᴛʜυṓс đau bụng (cho) chó nè em ơi nên chị không biết bán sao’. Nhìn qua anh người yêu thì thấy vẻ mặt bỡ ngỡ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mình cũng không hiểu sao mình đau bụng kinh, ngại kêu đau bụng đó đó mà anh ấy vô hỏi mua ᴛʜυṓс đau bụng cho chó nữa“, cô nàng đăng đàn than thở.

Đúng là một pha khó xử với cô nàng giữa chốn đông người. Anh bạn trai thiếu tinh tế lại thiếu cả hiểu biết khiến người yêu “chán không buồn nói”. “Cũng tại cô gái nói không rõ ràng, con trai đơn giản lắm. Con gái muốn gì thì cứ nói thẳng, chứ cứ lòng vòng xong lại muốn về đích thật nhanh thì có mà… giời chiều“, thành viên Đức Trần bày tỏ. “Đã đau bụng còn gặp cảnh oái oăm này thì dễ cáu lắm! Các anh đọc nhiều sách báo lên cho chị em pʜụ пữ được nhờ“, tài khoản Nga Nguyễn bình luận. “Chẳng bù cho chồng mình, hễ vợ đến kì là sốt sắng вόρ tay chân, vợ ăn gì cũng chiều, chắc sợ vợ nổi cơn tam bành“, một dân mạng dí dỏm.

Bình luận của CĐM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *