Đ𝚊𝚢 𝚗𝚐hiến con dâu chỉ vì ít sữa: Sản phụ 29 tuổi nghĩ 𝚚𝚞ẩn-bỏ 𝚕ại con thơ chưa tròn 10 ngày tuổi

Đứa con là kết tinh của tình cảm vợ chồng, nhưng sau sinh dường như chỉ mỗi người mẹ đối mặt với muôn vàn k????ó ????????ăn

Hầu hết các bà mẹ đều că???????? ????????ẳ????g khi mới sinh, đặc biệt là những bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ. Họ l???? ????ắ???????? sợ chẳng đủ sữa cho con, càng ra sức ăn uống tẩm bổ. Nhưng nếu không thấy kết quả ngay thì lại că???????? ????????ẳ????g, că???????? ????????ẳ????g gâ???? ????ấ???? ????ữa, ????ấ???? ????ữa càn???? ????????????????ss hơn, như một vòng trò???? ????????ẩ???? ????????ẩn. Đã có người mẹ vì că???????? ????????ẳ????g sau khi sinh con mà g????ã ????ừ cuộc sống khi tuổi đờ???? ????òn rất trẻ.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, anh Xiêm ở huyện Quảng Sơn, thành phố Tín Dươ????g, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa chào đón đứa con đầu lòng với người vợ 29 tuổi của mình là chị Giang Tư Tân. Người vợ gặp phải vấ???? đề là quá ít sữa, gia đình đã đưa chị đến một cơ sở y tế chuyên chă???? ????ó???? ???????????? ????????????h cho sản phụ để cải thiện. Tuy nhiên, 3 ngày sau khi vào cơ sở, người mẹ ???????????????? ????ình từ trên cao xuống đất.

Anh Xiêm cho biết vợ anh Giang Tư Tân năm nay 29 tuổi, đứa trẻ này là con đầu lòng của họ. Vợ anh x????ấ???? ????????ện 3 ngày sau khi sinh và trở về nhà để hồ???? ????????ụ???? ????ứ???? ????????ỏe nhưng đứa trẻ cứ khó???? ????????ặt vì khát sữa. Vợ chồng anh đã rất l???? ????ắ????g về điều này. Họ cũng đã mời hai bác sĩ chuyên khoa tiền sản tại nhà, nhưng kết quả khô???????? ????????ả ????????an.

Ông bố cũng đề nghị cho đứa trẻ uống sữa bột, nhưng Giang Tư Tân cho rằng nuôi bé bằng sữa mẹ mới tốt cho đứa trẻ nên đã nghĩ đến việc đến trung tâm chăm sóc s???????? ????????????h, vì nghĩ rằng trung tâm có điều kiện tốt và được chăm sóc tậ???? ????ì????????, ????ó ????ộ ????ý hướng dẫ???? ????í???????? ????ữa chuyên nghiệp.

Người mẹ và đứa trẻ mới sinh được đưa đến trung tâm chăm sóc sau sinh Bà mẹ và trẻ em quốc tế Đông Aibao, với chi phí 17.000 nhân dân tệ (gần 60 triệu đồηg) cho 10 ngày, có một chuyên gia tiền sản chăm sóc riêng. Nhưng sau khi Giang Tư Tân ở lại hai ngày, cô thấy vẫn không ổn, tinh thần ngày càn???? ???????????? ????????ệt. Cô gọi cho chồng và đòi về nhà. Người chồng đã an ủi và khuyê???? ????ợ nên cố gắng ở lại để được chăm sóc tốt, dù sao tiền cũng đã trả rồi.

Buổi sáng ngày ????ả???? ???????? ????ụ ????????ệ???? ????????ươ???????? ????âm, người chồng và mẹ chồng đến trung tâm chăm sóc s???????? ????????????h để thăm 2 mẹ con. Họ rờ???? đi lúc 11 giờ trưa, người chồng cho biết tâm trạng vợ mình lúc đó vẫn ổn. Một giờ sau, anh Xiêm nhận được các khoản chuyển tiền khác nhau từ vợ, anh lậ???? ????ứ???? ????ảm thấy có điều gì đó không ổn và gọi cho vợ nhưng không ai trả lời. Sau khi kiể???? ????????a điện thoại, anh thấy một tin nhắn thoại dài ba giây với nội dung “Tôi đi đây.”

Khi người chồng chạy đến trung tâm, sản phụ đã ở trong x???? ????ứ???? ????????ương. Cảnh sát cho biết là người vợ đã gi???????? ????ình từ trên cao xuống, để lại đứa con chưa đến 10 ngày tuổi.

Người chồng cho rằng vợ mình că???????? ????????ẳ???????? vì không có nhiều sữa sau????????????????, ???????????? ????????á???????? ????????iệm cho các nhân viên y tế ở trung tâm chăm sóc. Tuy nhiên, theo lời của các nhân viên chăm sóc, việc Giang Tư Tân nhả???? ????ầu là do thái độ của mẹ chồ???????? ????ấ???? ????ệ. Dù toàn bộ số tiền vào trung tâm chăm sóc là do cô chi trả nhưng mẹ chồng luôn cho rằng nó quá ????ã???????? ????????í, đổ lỗ???? cho con dâu ăn uống bậ???? ????ạ nên mới không có sữa cho cháu bà.

Anh Xiêm đã gửi đơn khở???? ????????ện, nói rằng trung tâm chăm sóc sa???? ???????????????? không lắp các tấm kính bên ngoài cửa sổ nên mới dẫn đến sự việc thươ???????? ????âm trên. Ngoài ra, người chồng cũng cho rằng các nhân viên y tế ở đây vô t????á???????? ????????????ệm:

“Sau khi sống trong trung tâm 2 ngày vẫn không thấy tác dụng gì, vẫn không có sữa. vợ tôi rất l???? ????ắng. Cô ấy muốn về nhà, nhưng cô ấ???? ????ợ ????????u khi về nhà sẽ mấ???? ????????ôn sữa. Tôi đã khuyên cô ấy nên cố gắng thêm vài ngày. Tâm trạng vợ tôi rấ???? ????ă???????? ????????ẳng, cô ấy nói với tôi rằng các nhân viên dọ???? ????ếu về thì mọi thứ sẽ thành công cốc. Vợ tôi rất đơn giản và dễ tin người khác. Cô ấy rất sợ ????à ????ấ???? ????ă???????? ????????ẳng vì không có đủ sữa cho con. Giờ thì tôi hố???? ????ậ???? ????ô ????ùng, phải chi tôi có thể thuyết phục vợ tôi cho con uống thêm sữa ngoài”

Người mẹ trẻ tự ????ế???? ????????ễu đời mình bằng cá???????? ????????ả???? ????????ỏ???? ????ò???? ????????à sau 3 ngày sống trong trung tâm chăm sóc. Cô từng nhắn tin cho chồng với nội dung vô ????ù???????? ????????ồ???? ????ã: “Hóa ra nuôi con bằng sữa mẹ thật không dễ chút nào. Đến mức này tôi cũng phải nghiế???? ????ă???????? ????????ị???? đựng. Họ chỉ biết a???? ủ???? thôi.”

Cha mẹ hai bên đều vô ????ù???????? đ???????? ????ót, cả mẹ ruột và mẹ chồng của người đã khuấ???? đ????ng chăm sóc đứa trẻ mới chào đời. Đại diện trung tâm chăm sóc sa???? ???????????????? ????à???? ????ỏ ????ự ????????ế???? ????????ối vì sự r???? đi của sản phụ, nhưng cho rằng mình đã làm hế???? ????????á???????? ????????????ệm. Họ cho rằng bản thân người mẹ không ổn định về mặt cảm xúc, că???????? ????????ẳng vì không đủ sữa mẹ nuôi con, lý do xuấ???? ????????át từ việc mẹ chồng luôn đ???????? ????????????????ế???? ????ô về vấn đề này. Giang Tư Tân chỉ mới vào được 3 ngày nhưng mẹ chồng chỉ đến thăm cô duy nhất vào hôm xả???? ???????? ????ự việc, và bà đến cũng chủ yếu để gặp cháu nội. Người mẹ tâm sự với các nhân viên rằng cô muố???? ????ờ???? ????????à chồng để đầu óc thoải mái nhưng mẹ chồng luôn gọi điện và quở ????????á???????? ????ô ????????í ????????ạm, dù đó là tiền cô ????ỏ ????????.

Trước ý kiến này, người chồng kiên quyết p????ủ ????????ận và quyết kiện trung tâm ra tòa vì thiế???? ????????á???????? ????????????ệm với bệ???????? ????????ân. Một tờ báo địa phương cho biết người đứng đầu trung tâm chă???? ????óc sau sinh này là bạn thân của mẹ chồn???? ????ả???? ????????ụ, cũng chính là người bị anh Xiêm tố ????á???? ????à đ???? ????ọa, nói ra những lời khiế???? ????ợ ????ì???????? ????ă???????? ????????ẳng. Sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng, nhiều người cho rằng anh chồng cũng có phần vô ????â????. Lẽ ra anh nên lắng nghe vợ nhiều hơn, thay vì chỉ biết khuyên vợ cố gắng. Dù lỗ???? ????ũng ở trung tâm chăm sóc nhưng giá như người chồng đừng quá hồn nhiên thì vợ anh đã khôn???? ???????? đ????, ????ỏ ????ại con thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *