“Dấ𝚞 𝚑𝚒ệ𝚞 kì lạ” đến khó tin của 𝚋ệ𝚗𝚑 𝚗𝚑â𝚗 bị 𝚗𝚑𝚒ễ𝚖 𝚟𝚒𝚛𝚞𝚜 𝚋𝚒ế𝚗 𝚌𝚑ủng Sars-CoV-2

Một dấu hiệu ít ai biết vừa được p????á???? ????????ện ở ????ệ???????? ????????â???? n????????ễ???? Sars-Cov-2 ????????ủ???????? ????ới.

Gần như truyền thông và mọi người đều đang nghĩ về những dấ???? ????????ệ???? ????????ổ ????????ế???? ????ủ???? ????ệ???????? ????????â???? ????????????ễ???? Sars-CoV-2 như h???? ????à đ???????? ????ọng. Một số ít có thêm các dấu????????ệ???? ????????ư: ????ấ???? ????????ứ???? ????????ác, vị giác hoặc sốt. Nhưng mới đây, các chuyên???????????? ???? ????ế đã ????ì???? ???????? ????ộ???? ????ấ???? ????????ệ???? ????ấ???? ????????ờ và sẽ khiến không ít người sử???????? ????ố???? ????ề ????????ườ???????? ????ợ???? ????????????ễ???? Sars-CoV-2.

Theo đó, người ????????????ễ???? Sars-CoV-2 ????????ủ???????? ????ới ngoài những dấu????????ệ???? ????????ổ ????????ến kể trên có thể xuấ???? ????????ệ???? ????????????ệ???? ????????ứ????g: Sợ ánh sáng.

Công bố trên được đưa ra bởi các chuyên gia y tế ở Anh trong chương trình truyền hình chào buổi sáng (kênh ITV). Đây được xem là dấ???? ????????ệ???? ????ì ????ạ và không được chú ý cho đến khi các chuyên gia y tế điều tr???? ????ị???????? ????ễ các ????ệ???????? ????????â???? ????????????ễ???? Sars-CoV-2 ????????ủ???????? ????ớ????.

Tiến sĩ, bác sĩ Chris Steele phát biểu rằng chứ???????? ????ợ á???????? ????áng, không thích những nguồ???? ????á???????? ????ạ???????? và chói là hiện ????ượ???????? ????ạ ở ????ệ???????? ????????â???? ????????????ễ???? ????????ủ???????? ????ớ???? Sars-CoV-2 trong thời gian gần đây.

Khi tiếp xúc với ánh sáng, nhiều trong số họ xuấ???? ????????ệ???? ????ì???????? ????????ạ???????? đ???????? đầu. Mà trong khi đó, đ???????? đầu cũng là dấ???? ????????ệ???? ????????ổ ????????ế???? ????ủ???? ????ệ???????? ????????â???? ????????????ễ???? Sars-CoV-2 nên dẫn đến nhiều người đã không để ý đến điều này.

Một nhóm chuyên gia người Anh cho biết họ đã thực hiệ???? ????????ả???? ????á???? với các ????ệ???????? ????????â???? ????????????ễ???? Sars-CoV-2 thì bên cạ???????? ????á???? ????ấ???? ????????ệ???? ????????ổ ????????ến, ????ệ???????? ????????â???? Sars-CoV-2 có chia sẻ về tìn???? ????????ạ???????? ????ợ ????à ????????ạ???? ????ảm với ánh sáng.

Con số ????ỉ ????ệ ????????ườ???? ????ó ????ấ???? ????????ệu này khá cao: 18%.

Do ????????????ễ???? Sars-CoV-2, sức k????ỏ???? ????ụ???? ????????ảm nên những ????ệ???????? ????????â???? ????ó ????????ứ???????? ????ợ ánh sáng còn được phá???? ????????ệ???? ????ó ????????ả ????ăng bị các vấn đề về mắt, nghiêm trọng hơn có ngườ???? ????ị ????????????ễ???? ????????ù????????, ???????????????? ????ơ mấ???? ????????ị ????????ác.

Từ những nghiên cứu trên đã mở rộng bản đồ ????????????ệ???? ????????ứ???????? Sars-CoV-2, giúp người dân tăng cường nhận biết đồng thời không lơ là khi cơ thể có những dấ???? ????????ệ???? ????ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *