Đặt xe ôm đi công việc, người đàn ông pʜấn kʜích khi “tài xế” tới đón trông giống hệt mình

“Thế này chắc phải về hỏi bố mẹ xem có rơi vãi̷ t̷hằng cu nào ở đâu không chứ sao lại giống nhau như 2 giọt nước thế kia”, một dân mạng bày tỏ.

Xe ôm công nghệ, khái niệm này vốn chẳng còn xa lạ gì với chúng ta bởi ngày nay, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu chỉ cần cầm điện thoại và đặt một chuyến đi, ngay lập tức một tài xế sẽ được “cử” tới đón bạn.

Nếu không nói, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng vị khách này và tài xế chở ông ta là hai anh em sinh đôi vì độ giống nhau đến đáng kinh̷ n̷gạc.

Những truyền thuyết và các câu chuyện về “bãn ngã” khác đã tồn tại từ rất lâu trong văn hóa cổ của nhiều nước, những người dù không có quan̷ h̷ệ ruột thịt hay họ hàng gì lại giống nhau một cách lạ kỳ. Nhiều người gọi đó là hiện tượng song trùng (Doppelganger ). Và mặc dù hiện tượng này nghe có vẻ huyền̷ b̷í, nhưng thực ra nó đã xảy ra ngoài đời không ít lần.

Hai người đàn ông dưới đây là một vị khách và một tài xế, khi gặp nhau, họ đã vô cùng bất ngờ khi đối phương có ngoại hình giống mình gần như 100%. Câu chuyện thật như đùa này xảy ra ở Indonesia. Một vị khách cần đi công việc đã đặt xe ôm công nghệ đến chở mình. Khi gặp nhau trực tiếp, sự giống nhau đã khiến cả hai vỡ̷ ò̷a ngạc nhiên.

Đương nhiên, cả hai người đều vô cùng thích thú vưới sự kỳ̷ l̷ạ này. Không chỉ gương mặt, thậm chí kiểu tóc, kiểu râu mà 2 người này để cũng trùng khớp một cách kỳ lạ, như thể một trong hai là bản sao của người còn lại.

Cả hai đã quay một video kỷ niệm, video đó được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt bởi đây thực sự là chuyện vô cùng hiếm có. Rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra giả thuyết biết đâu cả hai thực sự là anh em song sinh nhưng lại bị thất̷ l̷ạc từ khi mới lọt lòng. Bên cạnh đó, hiện tượng Doppelganger cũng được nhiều người nhắc đến với giả̷ t̷huyết mỗi người đều có 2 bản sao của chính mình ở đâu đó trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *