Danh tính đại gia đi Lexus 570 bị vợ вắт ɢнєи ở phố Lý Nam Đế, Hà Nội: Đại gia ngành hàng Inox

Giàu có, đủ đầy, vợ đẹp con khôn, ấy vậy mà vẫn là chưa đủ với vị đại gia ngành hàng Inox đi Lexus 570 trên.

Được biết vào chiều qua, ngay sau khi vụ việc xảy ra, người vợ đá lái xe Lexus 570 về còn chồng cùng bồ nhí bắt taxi rời đi.

Khu vực xảy ra vụ việc.

“Hôm qua, sau vụ việc tôi lái xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm, tôi sẽ chia sẻ sau”, người vợ nói.

Hai vợ chồng đại gia khi còn hạnh phúc.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) sáng hôm nay đã lên tiếng xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều ngày 15/9.

Được biết, sau khi toàn bộ thông tin về bồ nhí lẫn vợ được tìm ra thì cư dân mạng cũng đã xác định được danh tính của ông chồng trên. Được biết, anh chồng này là giám đốc của Inox Hưng Thịnh có địa chỉ tại Cầu Giấy.

Chân dung cùng trang Zalo của vị đại gia trên.

Trước đó, người thân của chị vợ đã chia sẻ cho hay chị “là bạn bên Úc của chị gái mình, là con gái một gia đình quyền thế ở Hà Nội, nhà có cả dinh thự to đùng ở khu đô thị Việt Hưng, Long Biên.

3 đứa con đẹp như trong tranh, tính tình vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biếu bà nội đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mỹ phẩm ủng hộ mình. Con bồ nhí cặp lâu năm rồi, ông chồng còn mua cả nhà, xe Mẹc C200 cho nó”.

Dù giàu có nhưng chị vợ vẫn sống rất giản dị và quan tâm tới những người xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *