Dàn VĐV xinh đẹp bậc nhất giải bóng chuyền VĐQG của đội bóng Quân đội

Đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank không chỉ sở hữu bề dày thành tích mà CLB còn là nơi sản sinh ra những hoa khôi xinh đẹp bậc nhất giải bóng chuyền VĐQG.

Cái nôi đào tạo trẻ của bóng chuyền nữ Việt Nam được mệnh danh là lò của những hoa khôi bóng chuyền. Tại đây, nhiều thế hệ trước đã nổi danh như cựu chuyền hai Phạm Thanh Hà, phụ công Phạm Kim Huệ hay chủ công Phạm Thị Yến… tất cả họ đều xứng danh với danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền.

Tiếp bước thế hệ đi trước, những thế hệ tiếp theo cũng tỏ ra không kém về thành tích cũng như trên mặt trận sắc đẹp. Có thể điểm ra đội hình của những hoa khôi tại mùa giải 2020 vừa qua khi họ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Đăk Lăk.

Cô gái quê Phú Thọ – Trần Việt Hương

Đầu tiên phải kể đến cô gái quê Phú Thọ – Trần Việt Hương. Việt Hương nổi lên giữa dàn VĐV xinh đẹp của đội bóng chuyền nữ quân đội với sắc đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Được mệnh danh là “ngọc nữ” làng bóng chuyền nên Việt Hương luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi vào sân thi đấu.

Phạm Thị Huệ – cô chủ công xinh đẹp người Thái Bình

Phạm Thị Huệ – cô chủ công xinh đẹp người Thái Bình mùa này chơi nổi bật giữa những ngôi sao hàng đầu của nhà vô địch. Sự cơ động và lối chơi thông minh của Phạm Thị Huệ là vũ khí sắc bén của BTL Thông tin – LienVietPostBank giúp đội bóng lên ngôi một cách xứng đáng. Không chỉ thông minh, quyết liệt trong lối chơi mà Phạm Thị Huệ còn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi nét đẹp trời phú của mình.

Đội trưởng, phụ công Bùi Thị Ngà

Đội trưởng, phụ công Bùi Thị Ngà là đầu tàu cho những chiến thắng của đội bóng. Kinh nghiệm và uy tín của mình giúp những nhà vô địch thể hiện phong độ thuyết phục từ đầu giải. Bùi Thị Ngà không chỉ đóng góp về chuyên môn mà nét xinh đẹp của cô gái gốc Hà Nam mang tới cho khán giả tại nhà thi đấu TDTT Đăk Lăk sự hưng phấn.

Ngọc nữ Âu Hồng Nhung

Ngọc nữ Âu Hồng Nhung vẫn thể hiện tốt vai trò quan trọng của mình với đội bóng dù cô chơi tại bất cứ vị trí nào. Thời gian này, chơi ở vị trí libero, Âu Hồng Nhung vẫn thể hiện được tố chất đặc biệt của một người bản lĩnh. Cô gái xinh đẹp gốc Lạng Sơn luôn thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ mỗi khi có những pha cứu bóng đẳng cấp và tạo động lực cho đồng đội thi đấu.

“Thần đồng” Hoàng Thị Kiều Trinh

“Thần đồng” Hoàng Thị Kiều Trinh trong hai mùa vừa qua đã tạo dựng được thương hiệu của mình không chỉ tại CLB mà còn trên tuyển quốc gia. Sự khéo léo, tinh quái và sở hữu kỹ thuật cá nhân thuộc hàng cơ bản nhất giúp Kiều Trinh luôn có một vị trí nhất định. Mùa này cô gái xinh đẹp quê Quảng Bình đã có những đóng góp to lớn cho thành công chung của đội bóng khi lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi tại giải bóng chuyền VĐQG.

Phạm Thị Nguyệt Anh tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020

Phạm Thị Nguyệt Anh tại vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 không được HLV Bùi Huy Sơn sử dụng nhiều, song mỗi khi vào sân cô luôn tạo được sự khác biệt. Kinh nghiệm thi đấu và những tố chất bẩm sinh giúp Nguyệt Anh có được vị trí ổn định tại tuyến 1. Không chỉ có thế, nét xinh đẹp của cô gái gốc Quảng Bình là điều khán giả yêu mến mỗi khi chứng kiến Nguyệt Anh thi đấu trên sân.

Chủ công trẻ Nguyễn Thị Phương

Nguyễn Thị Phương là cái tên không mấy xa lạ với người hâm mộ đội bóng Quân đội tại những giải trẻ trong những mùa vừa qua. Tại đội 1, cô gái xinh đẹp mùa này chinh phục khán giả bằng phong độ cao khi thi đấu nhiệt huyết và thông minh. Mỗi khi tung vào sân, Nguyễn Thị Phương luôn mang về rất nhiều điểm số cho đội bóng quân đội, điển hình như trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 2 vừa qua là màn tỏa sáng rực rỡ của cô gái xinh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *